:::     :::

ผีหมดสภาพโดนผึ้งไส้ไหล4-0หล่นบ๊วย

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565
1,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีผลงานที่ห่วยแตกอย่างต่อเนื่อง เมื่อออกไปโดน เบรนท์ฟอร์ด ถล่มเทะเละ 4-0 หล่นไปรั้งบ๊วยในตารางคะแนนแล้วจาก 2 เกมแรก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบรนท์ฟอร์ด 4 - แมนฯ ยูไนเต็ด 0

สนาม : จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

เริ่มเกมมาได้ 4 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นก่อน เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลองตะบันไกลกว่า 30 หลา แต่บอลไปตรงตัว ดาบิด ราย่า รับเข้าซองไว้ได้

กระทั่งนาทีที่ 10 กลายเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่มาออกนำ 1-0 ตั้งแต่โอกาสยิงครั้งแรก เมื่อเจ้าถิ่นเล่นบอลทุ่ม ก่อนที่สุดท้าย มาธิอัส เยนเซ่น จะไหลขวางไปให้ จอช ดาซิลวา ลากจี้เข้าหาแล้วซัดด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลเหมือนไม่มีอะไร แต่ ดาบิด เด เคอา ดันพลาดเหลือเชื่อล้มตัวรับซองแตกทำให้บอลปลิ้นเข้าประตูไป

นาทีที่ 17 ผีแดง ไปเสียบอลง่ายในแดนตัวเอง ก่อนที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะตัดสินใจเสียบ อีวาน โทนี่ย์ หน้าเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์พร้อมแจกใบเหลืองให้กัปตัน ยูไนเต็ด ก่อนที่ เยนเซ่น จะซัดฟรีคิกข้ามคานออกไป

แต่นาทีถัดมาในจังหวะเล่นลูกเตะจากหน้าประตู ผีแดง เน้นเล่นสั้น แต่ เด เคอา ดันไปจ่ายให้ เอริคเซ่น ที่มีตัวประกบเลยโดนแย่งแล้วเป็น มาธิอัส เยนเซ่น ที่ฉกไปยิงตุงตาข่ายไม่เหลือเลยทำให้ เบรนท์ฟอร์ด หนีห่าง 2-0

สภาพของ ยูไนเต็ด ยิ่งแย่ลงไปอีก เมื่อเจ้าถิ่นได้เพิ่มเป็น 3-0 หลังผ่านครึ่งชั่วโมงแรกพอดิบพอดี จากลูกเตะมุมทางขวา บอลถูกเปิดมาเสาไกลให้ โทนี่ย์ โขกตั้งย้อนมาหน้าประตู และเป็น เบน มี โหม่งเผาขนเข้าประตูไปเลย

ไม่แค่นั้น เบรนท์ฟอร์ด มาทิ้งเป็น 4-0 อีกในนาทีที่ 35 จากจังหวะโต้กลับ บอลถูกทิ้งโด่งออกกราบซ้ายให้ โทนี่ย์ หลุดขึ้นมาแล้วจ่ายเข้ากลางให้ ไบรอัน เอ็มเบวโม่ โฉบถึงก่อน ลุค ชอว์ แล้วหลุดเดี่ยวไปยิงด้วยซ้ายผ่าน เด เคอา ตุงตาข่าย

จากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พยายามบุก แต่แทบไม่มีจังหวะหวาดเสียวที่จะตีไข่แตกเลย หมดครึ่งแรก เบรนท์ฟอร์ด นำอยู่ 4-0

ครึ่งหลัง เอริก เทน ฮาก ทนไม่ไหวเปลี่ยนทีเดียว 3 คนรวดเลย ส่ง ไทเรลล์ มาลาเซีย, ราฟาแอล วาราน และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ลงแทน ลุค ชอว์, ลีซานโดร มาร์ติเนซ และ เฟร็ด

รูปเกมก็ยังไม่ได้ต่างจากเดิม และ เบรนท์ฟอร์ด ก็มีโอกาสอีกครั้งในนาทีที่ 50 เมื่อบอลจาก โทนี่ย์ มาถึง อารอน ฮิคกี้ เติมมายิงมุมแคบ แต่ติด เด เคอา ที่เฝ้าเสาแรกปัดออกหลังไป

ผีแดง เริ่มกระเตื้องขึ้น นาทีที่ 52 มีลุ้นตีไข่แตก ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ได้เปิดด้วยเท้าซ้ายโค้งเข้าหาประตูให้ โรนัลโด้ เทกตัวโหม่งข้ามคานนิดเดียว

เกมดูเนือยไปนานเลย โดยที่บอลส่วนใหญ่อยู่ในการครอบครองของ ยูไนเต็ด โดยนาทีที่ 81 ผีแดง มีลุ้นตีไข่แตก เมื่อบอลที่เปิดจากกราบซ้ายแฉลบตั้งโด่งเข้าทาง เอริคเซ่น ได้เอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายในเขตโทษ บอลผ่านหน้าปากประตูไปนิดเดียว

เบรนท์ฟอร์ด ได้ทีก็สร้างความอันตรายได้ต่อนาทีที่ 85 จากลูกเตะมุมสูตรที่เปิดเรียดมาหน้าเขตโทษให้ โยอัน วิสซ่า วิ่งเข้ายิงด้วยเท้าขวา แต่ เด เคอา ยังล้มตัวเซฟไว้ได้ก่อนที่บอลจะโดนเคลียร์ทิ้ง

ช่วงเวลาที่เหลือ ผีแดง ก็พยายามที่จะบุกเพื่อทวงประตูคืนบ้าง แต่ก็ทำอะไรได้ไม่ถนัดสักเท่าไหร่ จบเกม เบรนท์ฟอร์ด ถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 4-0 ส่งให้ทีมของ เอริก เทน ฮาก ลงไปจมบ๊วยของตารางด้วยลูกได้เสียติดลบ 5

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด : ดาบิด ราย่า - อารอน ฮิคกี้, ปอนตุส ยานส์สัน, เบน มี, ริโก้ เฮนรี่ - มาดส์ โรเออร์สเลฟ, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น - ไบรอัน เอ็มเบวโม่, อีวาน โทนี่ย์, จอช ดาซิลวา

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - ดีโอโก้ ดาโล่ต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์ - คริสเตียน เอริคเซ่น, เฟร็ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส - เจดอน ซานโช่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด