:::     :::

สาลิกาดงล่ากัลลาเกอร์เป้าเบอร์หนึ่งก่อนตลาดวาย

วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2565
12,870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ใส่ชื่อ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี เป็นเป้าหมายสูงสุดในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า กัลลาเกอร์ ยังถูกจับตามองจากหลายสโมสร หลังกลับไปร่วมทัพ เชลซี ในฤดูกาลนี้ เพราะเชื่อว่าท้ายสุดแล้ว กองกลางทีมชาติอังกฤษอาจตัดสินใจย้ายทีม และ สิงโตน้ำเงินคราม อาจยอมปล่อยตัวก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการ

กัลลาเกอร์ ได้รับการยืนยันจาก โธมัส ทูเคิ่ล ว่าจะได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่ฤดูกาล 2022-23 หลังย้ายไปทำผลงานได้ดีกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถึงขั้นถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เลยด้วย


อย่างไรก็ตาม จากเกมแรกของฤดูกาลที่ เชลซี บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 มิดฟิลด์วัย 22 ปี เป็นตัวสำรองถูกเปลี่ยนลงไปฆ่าเวลาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ด้วยเหตุนี้ คริสตัล พาเลซ จึงมองเห็นโอกาสที่ กัลลาเกอร์ จะย้ายทีมในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ เช่นเดียวกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ปรารถนายืมตัวมาเล่นที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม เช่นกัน

ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่แสดงความสนใจ กัลลาเกอร์ และวางตัวเป็นเป้าหมายสูงสุดในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์ โดย สาลิกาดง มีความพร้อมทางการเงินที่จะสามารถจ่ายค่าตัวระดับ 40 ล้านปอนด์ที่อาจทำให้ เชลซี ยากจะปฏิเสธ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด