:::     :::

เปเยกรีนี่ยอมรับเบติสมีงบเสริมทัพจำกัด

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
4,794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส ประสบปัญหาทางการเงินจนเทรนเนอร์ มานูเอล เปเยกรีนี่ ทำใจล่วงหน้าว่าอาจไม่มีการเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ของ เรอัล เบติส ยอมรับว่าสถานะทางการเงินทำให้ทีมเบตีโก้อาจไม่มีการเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังเชื่อว่าสโมสรยังสามารถรักษาความแข็งแกร่งของทีมฟุตบอลเพื่อแข่งขันต่อไปได้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ไม่มีการคาดหวังของการเสริมทัพเพิ่มเติม เราน่าจะชอบวิเคราะห์มันจากมุมมองที่ต่างออกไป แต่มีสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่หมายความว่าเราไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ เป้าหมายคือการรักษาทีมให้แข็งแกร่งสุดหลังการจากไปของ โฆเอล (โรเบลส), (คริสเตียน) เตโย่ และตอนนี้ (มาร์ก) บาร์ตร้า'

'มันช่วยให้เราสามารถแทนที่พวกเขาเหมือนปีที่แล้ว เกณฑ์ด้านกีฬา การทำงานของ อันโตนิโอ (กอร์ดอน, ผู้อำนวยการกีฬา) และการมาถึงของนักเตะสำคัญแบบฟรีๆ ทำให้เรารักษาความแข็งแกร่งของฟุตบอลไว้ได้' เทรนเนอร์ชาวชิลีกล่าว

การย้ายออกจากทีมเบตีโก้ของ บาร์ตร้า น่าจะช่วยทีมดังแคว้นอันดาลูเซียสามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงผู้เล่นที่เซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด