:::     :::

คีย์สเชื่อผีคิดปลดเทนฮากดึง'พอช'แทน

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
5,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ด คีย์ส นักข่าวของ บีอิน สปอร์ต มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มมองหาลู่ทางปลด เอริก เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งแล้วดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาทำหน้าที่แทน

         "ปีศาจแดง" ออกสตาร์ทซีซั่นอย่างน่าผิดหวังด้วยการแพ้ 2 เกมแรกของฤดูกาล ทำให้นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์เป็นกุนซือของทีมคนแรกในรอบ 101 ปีที่คุมทีมแพ้ 2 เกมแรก แถมยังหล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของตารางเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีอีกด้วย

         ทาง คีย์ส ตั้งคำถามถึงการตัดสินใจแต่งตั้ง เทน ฮาก และบอกว่าเขาอาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งในสิ้นเดือนหน้า แล้วดึง โปเช็ตติโน่ เขามาแทน

         "ช่วงเวลานี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเรากำลังพูดถึง เอริก เทน ฮาก และงานที่เขาต้องเผชิญที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเปิดตัวไม่ค่อยสวยนัก และเมื่อวานนี้ (เสาร์) ก็ยิ่งแย่กว่าอีก" คีย์ส กล่าว

         "ตอนนี้ผมมีทฤษฎี ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ได้ดูการทำงานของเขาและทีมของเขาเล่นมาแล้วสองเกม พวกเขาคิดกับตัวเองว่า 'เราได้ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ ชายคนนี้ไม่เหมาะกับเรา'"

         "นั่นอาจจะอธิบายได้ถึงความจริงที่ว่าพวกเขาไม่ได้ใช้เงิน เดือนกันยายนและการเบรกทีมชาติครั้งแรก โอกาสคืออะไร เหมือนกับที่ คริสตัล พาเลซ ทำกับ (แฟร้งค์) เดอ บัวร์ - ดึงปลั๊กออกแล้ว โปเช็ตติโน่ จะคุมทีมเมื่อกลับมาลงแข่งกันอีกครั้ง"

         ปัจจุบัน โปเช็ตติโน่ เป็นกุนซือว่างงานอยู่หลังจากที่แยกทางกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด