:::     :::

กัตตูโซ่ยันต้องการต่อสัญญาทั้งกาย่า,โซเลร์

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565
7,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ยืนยันว่าสโมสรกำลังทำงานเพื่อขยายสัญญากับ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า และ การ์ลอส โซเลร์ สองแข้งสำคัญของทีมค้างคาว

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเลนเซีย อัพเดตสถานการณ์ของ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า กับ การ์ลอส โซเลร์ ว่าเขามีแผนที่จะขยายสัญญากับทั้งสองคนมากกว่าการหาทางปล่อยนักเตะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กาย่า กับ โซเลร์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงถึงการย้ายออกจาก 'เมสตาย่า' ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสถานะทางการเงินของ บาเลนเซีย ที่จำเป็นต้องขายนักเตะบางส่วนออกจากทีม ขณะเดียวกันสองผู้เล่นประสบการณ์สูงของทีมค้างคาวเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น แต่ กัตตูโซ่ ยืนยันว่าเขามีแผนจะขยายสัญญาของนักเตะมากกว่าการปล่อยตัวออกจากสังกัด

'สำหรับ โซเลร์ และ กาย่า ผมไม่มีหลักฐานยืนยันว่าพวกเขาต้องการจากไป' กัตตูโซ่ ยืนยัน 'เรากำลังทำงานร่วมกับ โฆเซ่ และ การ์ลอส เพื่อขยายสัญญา ไม่ใช่ย้ายออกไป'

กัตตูโซ่ ใช้เงินเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ต่ำกว่า 5 ล้านยูโรเพื่อดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมน้อยกว่าบรรดาเทรนเนอร์คนอื่นๆของลีกเมืองกระทิงทั้งหมด ซึ่งเทรนเนอร์ทีมค้างคาวยังต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่อีก 2-3 คนก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด