:::     :::

ทัคเกอร์เผยสุดตื่นเต้นตั้งแต่ก่อนขยายสัญญากับเรฟเว่นส์

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
2,855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ทัคเกอร์ เปิดใจว่าเขารู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่ก่อนลงนามในสัญญาใหม่กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และมีแรงบันดาลใจการสร้างความทรงจำร่วมกับทัพอีกาพญายมในอีกหลายปีข้างหน้า

จัสติน ทัคเกอร์ ตัวเตะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยหลังการขยายสัญญาอีก 4 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในบัลติมอร์ไปจนถึงซีซั่น 2027 ทำให้เขามีความสุขมากและตื่นเต้นที่จะสร้างความทรงจำที่น่าทึ่งอีกมากมายในอีกหลายปีข้างหน้า ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตัวเตะประสบการณ์วัย 32 ปีจะปักหลักอยู่กับ เรฟเว่นส์ ไปจนถึงซีซั่น 2027 หลังการขยายสัญญากับทัพอีกาพญายมอีก 4 ปี มูลค่า 24 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'ผมรู้สึกมีความสุขสุดๆ ผมตื่นเต้น มีแรงบันดาลใจ ทุกอย่างที่ผมรู้สึกก่อนเซ็นสัญญา แต่อาจจะมากกว่านั้นอีกเล็กน้อย หลังจากวางปากกาลงบนกระดาษ แต่เปล่าเลย ผมตื่นเต้น ผมได้รับพร ผมรู้ว่าจะได้มาทำงานในที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจกับคนที่น่าทึ่ง เราต้องทำงานต่อไปเพื่อสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมและมุ่งสู่การเป็นแชมเปี้ยน แค่รูว่าผมจะอยู่ในแผนการที่ทำให้ผมรู้สึกพิเศษมาก' ทัคเกอร์ กล่าว

ทัคเกอร์ เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์และเล่นกับ เรฟเว่นส์ ตั้งแต่ปี 2012 เขาเป็นเจ้าของสถิติเตะฟิลด์โกลเข้าเฉลี่ย 91.1 เปอร์เซ็นต์ เคยมีชื่อติดทั้ง 'ออล-โพร' และ 'โพร โบวล์' อย่างละ 5 สมัย นอกจากนี้เขายังเป็นเจ้าของสถิติเตะฟิลด์โกลไกลสุดถึง 66 หลาในเกมที่ ฟอร์ด ฟิลด์ ซึ่งช่วยทัพอีกาพญายมพลิกกลับมาคว้าชัยชนะสำเร็จ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด