:::     :::

ชาบีเตรียมปรับทัพอย่างน้อย3จุดเกมเยือนโซเซียดาด

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
5,068
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มีโอกาสหลุดเป็นสำรองเปิดทางให้ เฟรงกี้ เดอ ย็อง กลับมาออกสตาร์ทอีกครั้งในเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด ช่วงสุดสัปดาห์นี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยคาดการณ์ว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จะปรับทัพอย่างน้อย 3 ตำแหน่งจากเกมเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 0-0 สำหรับเกมเยือน เรอัล โซเซียดาด บนเวที ลา ลีกา วันอาทิตย์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า ชูลส์ กุนเด้ จะออกสตาร์ทแทน อันเดรียส คริสเตนเซ่น โดยคาดว่า บาร์เซโลน่า จะสามารถลงทะเบียนแนวรับชาวฝรั่งเศสหลังการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ของ เมมฟิส เดอปาย รวมถึงการยอมลดค่าจ้างอีกรอบของ เคราร์ด ปีเก้ 

ขณะที่ เฟรงกี้ เดอ ย็อง จะได้โอกาสลงเล่นแทน ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี หลังมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีทำผลงานแย่ในเกมแรกของซีซั่น ส่วน มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียจะลงเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ซึ่งติดโทษพักแข้ง

อีกหนึ่งตำแหน่งที่อาจมีการเปลี่ยนคือแบ็กซ้ายหลัง จอร์ดี้ อัลบา ทำผลงานน่าผิดหวังในเกมที่ 'คัมป์ นู' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจึงมีความเป็นไปได้ที่ ชาบี จะพิจารณาเลือกใช้งาน อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งหรืออาจจะเป็น มาร์กอส อลอนโซ่ หากย้ายมาจาก เชลซี ทันเวลา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด