:::     :::

เร้ดแน็ปป์กระตุ้นอัลลี่จุดไฟตัวเองใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
1,229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแนปป์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมากระตุ้นให้ เดเล่ อัลลี่ จุดไฟในตัวเองขึ้นมาใหม่หากเขาย้ายไปร่วมทีม เบซิคตัส

สโมสรตุรกีต้องการที่จะทำข้อตกลงให้เสร็จสิ้นภายในสัปดาห์นี้ และเป็นที่เข้าใจว่า ทอฟฟี่ จะพิจารณาปล่อย อัลลี่ ออกไปในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายของตลาด แม้ว่าเขาจะเพิ่งย้ายมาเมื่อเดือนมกราคมก็ตาม

เนื่องจากมิดฟิลด์รายนี้ตกจากระดับสูงในช่วงเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งอย่างรวดเร็ว เร้ดแน็ปป์ จึงสนับสนุนให้เขากลับมายืนที่เดิมให้ได้อีกครั้ง

เร้ดแน็ปป์ ได้กล่าวผ่าน ทอล์คสปอร์ต ว่า "เขาเคยอยู่ที่ ท็อตแน่ม ซึ่งเขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในฐานะเด็กหนุ่ม เมื่อเขาอยู่ในฉากนั้น เขาทำประตูได้ยอดเยี่ยมมากจากตำแหน่งมิดฟิลด์ เขาเล่นกับ แฮร์รี่ เคน เขาดูเหมือนจะเป็นมิดฟิลด์ของอังกฤษไปอีกหลายปี"

"และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ดูเหมือนว่าเขาจะหมดรักเกมนี้ จากนั้นเขาก็พบว่าตัวเองอยู่ที่ เอฟเวอร์ตัน มันไม่ได้ผลสำหรับเขากับที่นั่น เขาไม่ได้เล่น แฟร้งค์ แลมพาร์ด มองเขา และคิดว่า 'เขาไม่ได้ทำอะไรให้ผมเลย' เขาอยู่บนม้านั่งสำรอง มีผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ให้ได้มากกว่านี้"

"เขามีทางเลือกอะไรบ้าง? ผมไม่สามารถจินตนาการได้ว่ามีสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกมากมายที่เคาะประตู และพยายามเข้าหาเขา นี่เป็นอีกโอกาสหนึ่งสำหรับเขาในอาชีพค้าแข้ง"

"มันขึ้นอยู่กับ เดเล่ เขาไม่สามารถมองคนอื่นได้อีกต่อไป มันไม่ใช่การย้ายทีมในอุดมคติ แต่เป็นสิ่งหนึ่งที่หวังว่าเขาจะสามารถจุดไฟในอาชีพค้าแข้งของเขาได้อีกครั้ง และเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด