:::     :::

กูกูเรย่ารับคิดถูกย้ายออกจากบาร์เซโลน่า

วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565
6,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก กูกูเรย่า แบ็กซ้ายของ เชลซี พูดถึงเส้นทางอาชีพของตนเองโดยชี้ว่าการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในการตัดสินใจดีที่สุดที่เคยทำมา

         แข้งวัย 24 ปีเริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นแข้งเยาวชนกับ เอสปันญ่อล ตอนอายุ 8 ขวบ กระทั่งอายุ 14 ปีก็มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2012 แต่สุดท้ายไม่สามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่และย้ายไปอยู่กับ เคตาเฟ่ ในปี 2020 ตามด้วย ไบรท์ตัน ในปีต่อมา

         ล่าสุดกับการมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 63 ล้านปอนด์ ทาง กูกูเรย่า เผยว่าสิ่งต่างๆคงแตกต่างออกไปถ้ายังอยู่ในถิ่นคัมป์ นู

         "แน่นอนว่ามันยากเพราะในเคสของผม ผมอยู่ที่ บาร์เซโลน่า เสมอ ครอบครัวของผมก็อยู่ที่นี่ มันยากกับการเปลี่ยนเมือง ไปอยู่กับทีมอื่น และสไตล์ก็แตกต่าง" กูกูเรย่า กล่าว

         "ผมเข้าใจ ผมต้องก้าวถอยหนึ่งก้าวเพื่อโอกาสลงสนามและทำผลงานให้ดี ผมคิดว่ามันคงใช้เวลา อาจจะ 3 หรือ 4 หรือ 5 ปี - ผมอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แต่ในหัวของผม ผมโฟกัสกับการลงสนามอยู่เสมอ และบางทีสักวันหนึ่งผมคงมีโอกาส (เซ็นสัญญากับทีมใหญ่)"

         "ผมคิดว่าหนึ่งในการตัดสินใจดีที่สุดของผมคือการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ไปอยู่กับทีมที่เล็กกว่า พวกเขาให้โอกาสกับผม บางทีถ้าผมไม่ย้ายทีม ผมคงนั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองไปอีกนานและผมคงไม่ได้มาที่นี่ (เชลซี)"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด