:::     :::

'สวิฟท์'ตัววิ่งไลออนส์มั่นใจพร้อมระเบิดฟอร์มซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565
2,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีอันเดร สวิฟท์ รันนิ่งแบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตั้งเป้าถือบอลวิ่งและรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาในซีซั่น 2022

ดีอันเดร สวิฟท์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ แสดงความมั่นใจว่าเขาจะระเบิดฟอร์มในซีซั่น 2020 ด้วยการถือบอลวิ่งและรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาในฤดูกาลเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้มีผู้เล่นเพียง 3 คนที่เคยรับบอล 1,000 หลาและถือบอลวิ่ง 1,000 หลาในฤดูกาลเดียวคือ โรเจอร์ เคร็ก ในปี 1985, มาร์แชลล์ ฟอล์ค ในปี 1999 และ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ในปี 2019 ซึ่ง สวิฟท์ ตั้งเป้าเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ที่ทำผลงานในระดับดังกล่าว

'ผมรู้เรื่องนั้น (มันเป็นความสำเร็จที่ยาก)' สวิฟท์ กล่าว 'ผมรู้กับ (โค้ชรันนิ่งแบ็ก) ดัช (สเตลี่ย์) วิธีที่เขาสอนผมและวิธีที่ผมรู้ว่าผมสามารถนำอะไรมาสู่ทีมนี้ได้ มันก็สามารถทำได้'


ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา สวิฟท์ ไม่ได้เข้าใกล้ตัวเลขเหล่านั้นไม่ว่าประเภทใดประเภทหนึ่งในขณะที่เขาต้องรับมือกับการบาดเจ็บ ในซีซั่นรุคกี้ เขาถือบอลวิ่ง 521 หลาและรับบอล 357 หลาจากการลงเล่น 13 เกม ส่วนฤดูกาลล่าสุด เขาถือบอลวิ่ง 617 หลาและรับบอล 452 หลาจากการลงเล่น 13 เกม

สวิฟท์ ยังกล่าวถึง สเตลี่ย์ ว่า 'เขากำลังผลักดันผมถึงขีดกำจัด เขาผลักดันผมให้ถึงขีดจำกัดของผมในทุกทาง เรียนรู้การครอบคลุม เรียนรู้การป้องกัน แค่ให้รายละเอียดงานของผมทั้งในและนอกสนาม ดังนั้นเมื่อผมเห็นมันในเกม ผมเคยเห็นมันมาก่อนในการฝึกซ้อม หนึ่งในโค้ชดีสุดที่ผมเคยเล่นมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด