:::     :::

เมลเผยกาเซมีโร่แจ้ง'อันเช่'อยากซบผี

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565
5,883
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล รายงานว่า กาเซมีโร่ ได้แจ้ง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ถึงความต้องการย้ายร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางชาวบราซิลดลายมาเป็นนักเตะที่ถูกโยงเข้าหา ปิศาจแดง อย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยบรรดาสื่อทั่วยุโรปเผยว่า ผีแดง ยกระดับความสนใจและอยากได้แข้งวัย 30 ปีร่วมทีมอย่างมาก

ตามรายงานตลอดวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาระบุนักเตะสนใจอยากย้ายไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นเดียวกัน เนื่องจากมีปัจจัยหลายส่วนทั้งความท้าทายใหม่, จำนวนเงินที่ได้รับมากกว่าเดิม และไม่พอใจที่ เรอัล มาดริด เสริมกองกลางรายใหม่ร่วมทีม

ล่าสุด เดลี่ เมล รายงานว่า กาเซมีโร่ ได้แจ้งเรื่องไปยัง คาร์โล อันเชล็อตติ ถึงความต้องการย้ายร่วมทีม ยูไนเต็ด แม้กุนซือชาวอิตาลีอยากให้แข้งรายนี้เล่นกับทีมต่อไปเนื่องจากเป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นตามแท็กติกหรือตามที่กุนซือต้องการได้ดี

กระนั้นสื่อดังกฤษระบุว่าแข้วบราซิลได้ตัดสินใจอนาคตตนเองแล้ว โดยตอบตกลงสัญญา 5 ปีจาก ปิศาจแดง 

ทางด้านสโมสรเรอัล มาดริดไม่ปิดโอกาสปล่อยแข้งวัย 30 ปีออกจากทีมแม้ว่าจะเป็นแกนหลักในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เพราะหากคิดในส่วนตัวเลขค่าตัวถือว่าเป็นการทำธุรกิจที่ดีของยอดทีมสเปน

ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง อย่างหนักแต่ไม่สามารถโน้มน้าวให้นักเตะย้ายร่วมทีมได้ แต่ล่าสุดสื่อระบุว่า เอริก เทน ฮาก หันไปให้ความสนใจ กาเซมีโร่ โดยกุนซือเนเธอร์แลนด์เชื่อว่าประสบการณ์และความรู้ของนักเตะรายนี้จะมีค่ากับทีมตนเองอย่างมาก

สื่อดังอังกฤษทิ้งท้ายหากการย้ายทีมของ กาเซมีโร่ ลุล่วง ปิศาจแดง จะดำเนินการหากองหน้า, แบ็กขวา และประตูสำรองรายใหม่ก่อนตลาดรอบนี้ปิดตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด