:::     :::

เนโต้อดีตแข้งแซมบ้าป้องเนย์มาร์ด่าบั๊ปเป้

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565
3,695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนโต้ อดีตนักเตะทีมชาติบราซิลที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ออกมาปกป้อง เนย์มาร์ หลังมีปัญหาบาดหมางกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

         ซูเปอร์สตาร์ทั้งสองคนมีปัญหาแย่งกันยิงจุดโทษจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ มงต์เปลลิเยร์ 5-2 โดยครึ่งทางของครึ่งแรกนั้นทาง เอ็มบั๊ปเป้ ได้ยิงจุดโทษแต่พลาดและในช่วงท้ายครึ่งแรกทีมมาได้อีกครั้ง ซึ่งทาง เนย์มาร์ เอาบอลไปยิง แต่ทางแข้งทีมชาติฝรั่งเศสพยายามขอยิงอีกครั้ง

         อย่างไรก็ตามสุดท้ายเป็น เนย์มาร์ รับหน้าที่และยิงเข้าไปไม่พลาด โดยทางสื่อหยิบเรื่องนี้เป็นประเด็นเล่นข่าวกันอย่างสนุก แถมมีรายงานว่า เอ็มบั๊ปเป้ แทงเรื่องไปยังบอร์ดบริหารให้ขาย เนย์มาร์ ด้วย แต่ เนโต้ ป้องรุ่นน้องร่วมชาติว่าไม่ได้ทำอะไรผิดพร้อมกับด่าใส่ เอ็มบั๊ปเป้ ด้วย

         "อันที่จริงแล้วในการอธิบายถึงเรื่องระหว่าง เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์ ไม่ได้ทำผิด มันตรงกันข้ามด้วยซ้ำ ทุกวันนี้ เนย์มาร์ คือนักเตะที่ยิงจุดโทษดีสุดในโลก เขาคือ ดามินย่า, เขาคือ ไอน์ตัน ไลร่า" เนโต้ กล่าว

         "และ เนย์มาร์ ไม่ได้ทำอะไรเลย, เอ็มบั๊ปเป้ เป็นพวกงี่เง่าสำหรับการยิงจุดโทษ ยังไงก็ตามเขาเป็นพวกงี่เง่า"

         นอกจากนี้ เนโต้ ยังพูดถึงเรื่องนี้ว่าเป็นอุบายโดยเจตนาของฝรั่งเศสที่จะทำลายความเชื่อมั่นของ เนย์มาร์ ก่อนฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ด้วยว่า "นี่เป็นการเคลื่อนไหวโดยฝรั่งเศสเพื่อทำให้ เนย์มาร์ เสียความมั่นใจในฟุตบอลโลก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด