:::     :::

อินญีโก้รอเซ็นฟรีบาร์ซ่าซัมเมอร์ปีหน้า

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2565
5,233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์ แอธเลติก บิลเบา ปักหมุดย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมดังแคว้นบาสก์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมดังแคว้นบาสก์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เคยยื่นข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ อินญีโก้ ที่เหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือน แต่ บิลเบา ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว แม้ว่านักเตะจะแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีมดังแคว้นบาสก์ก็ตาม

ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' อ้างว่าพวกเขามั่นใจว่า อินญีโก้ จะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เว้นแต่จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นเท่านั้น 

อินญีโก้ เป็นเซนเตอร์ที่ถนัดเท้าซ้ายซึ่งเป็นที่ต้องการของ ชาบี เอร์นานเดซ หลังทีมอาซูลกราน่าปล่อย เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัว ขณะที่ ซามูแอล อุมตีตี้ กำลังจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' เช่นเดียวกัน ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงไม่มีเซนเตอร์เท้าซ้ายธรรมชาติเพื่อสร้างความสมดุลในเกมป้องกันเป็นตัวเลือกของเทรนเนอร์วัย 42 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด