:::     :::

'อันเช่'ยอมรับกาเซมีโร่อยากย้ายซบผี

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ชี้แจงประเด็นเกี่ยวกับอนาคตของ การ์ลอส กาเซมีโร่ โดยยอมรับว่านักเตะมีความปรารถนาที่จะย้ายไปแสวงหาความท้าทายกับ แมนฯยูไนเต็ด

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่ามีการพูดคุยกับ การ์ลอส กาเซมีโร่ พร้อมยอมรับว่ามิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมีความปรารถนาที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อเผชิญความท้าทายครั้งใหม่ และสโมสรเคารพการตัดสินใจของนักเตะ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ แมนฯยูไนเต็ด ในการปล่อย กาเซมีโร่ ย้ายไป 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 10 ล้านยูโร ขณะที่มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลจะเซ็นสัญญา 4 ปีบวกอ็อปชั่นอีก 1 ปี รับค่าจ้างซีซั่นละประมาณ 18 ล้านยูโรมากกว่าที่เขารับจากมาดริด 2 เท่าตัว


'ผมพูดคุยถึงเรื่องนี้กับเขา เขาต้องการลองความท้าทายใหม่ สโมสรเข้าใจมัน กาเซมีโร่ สำหรับสิ่งที่เขาทำและคนที่เขาเป็น คุณต้องเคารพความปรารถนานั้น'

'มีการเจรจากัน มันไม่เป็นทางการ เขายังคงเป็นผู้เล่นต่อไป แต่ความปรารถนาของเขาคือการจากไป ถ้าเขาทำ เรามีทรัพยากรที่จะทดแทนเขา'

เมื่อถูกถามว่าเขาพยายามเกลี้ยกล่อม กาเซมีโร่ ให้อยู่กับสโมสรต่อไปหรือไม่ อันเชล็อตติ ยืนยันว่าเขาเคารพในความปรารถนาของนักเตะ 

'ผมรับฟังความตั้งใจของเขา ความปรารถนาของเขา นี่จะไม่มีวันหวนกลับ' อันเชล็อตติ กล่าว ก่อนยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 30 ปีจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน เซลต้า บีโก้ ในวันเสาร์นี้ 'ถ้าการเจรจายังคงดำเนินต่อไป เขาจะไม่ไป บีโก้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด