:::     :::

โบวล์สไม่กำหนดวันคืนซ้อมของเบรดี้

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
5,412
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ โบวล์ส เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่มีความกังวลว่า ทอม เบรดี้ จะกลับคืนแคมป์เมื่อไหร่หลังจอมทัพวัย 44 ปีลากิจตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว

ท็อดด์ โบวล์ส หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่ยืนยันกำหนดเวลาที่แน่นอนว่า ทอม เบรดี้ จะกลับมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมเมื่อไหร่ หลังควอร์เตอร์แบ็กลายครามลากิจเพื่อไปสะสางปัญหาส่วนตัว ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบรดี้ ออกจากแคมป์ฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยเหตุผลส่วนตัวและควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีจะกลับมาซ้อมอีกครั้งหลังเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันที่ 20 สิงหาคม ก่อน โบวล์ส เฮดโค้ชทีมโจรสลัดยังไม่ยืนยันว่า เบรดี้ จะหวนคืนแคมป์เมื่อไหร่ 


'เราจะเห็นกัน เราจะพูดถึงมันในสัปดาห์หน้า' โบวล์ส กล่าวกับ เกร็ก ออแมน ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'ตอนนี้ผมไม่ได้กังวลเกี่ยวกับมัน เรากำลังพยายามฝึกซ้อมในการเผชิญหน้ากับ เทนเนสซี่ และเล่นเกม ผมพูดหลังหลังจาก เทนเนสซี่ ไม่มีวันที่แน่นอนสำหรับผม เราจะติดต่อกลับไปหา'

ทั้ง โบวล์ส, เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปและเพื่อนร่วมทีมของ เบรดี้ ไม่มีความกังวลใดๆเกี่ยวกับการขาดซ้อมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปี ตราบใดที่เขาพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันที่ 11 กันยายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด