:::     :::

โค้ชโจลั่นสามอ่าวคือนรกทีมเยือน

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
7,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชโจ" ชี้ประจวบพร้อมใส่เต็มที่รับมือโคราช ลั่นสามอ่าวจะเป็นนรกทีมเยือน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 2 ที่สามอ่าว สเตเดี้ยม พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น.
“ต่อพิฆาต” ประเดิมไทยลีก ได้อย่างสวยหรู ด้วยการบุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-0 ส่วน สวาทแคท เปิดบ้านพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 1-2
ก่อนการแข่งขัน ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า"สำหรับนัดแรก ทุกทีมเจอเกมที่ยากเสมอ โดยเฉพาะเป็นเกมเยือน สุโขทัย แต่พอได้ผลการแข่งขันที่ดี และชนะมา 3-0 เราไม่เสียประตูทำให้ได้ความมั่นใจ แต่ยังมีอะไรต้องแก้ไข ปรับปรุง เพราะฤดูกาลยังอีกยาวไกล การเริ่มต้นด้วยชัยชนะเป็นก้าวแรกที่ดี"
"โคราช แม้เกมแรกเขาจะแพ้บุรีรัมย์ แต่ก็มีความอันตราย โดยเฉพาะลูกโต้กลับ และนักเตะต่างชาติ ซึ่งเราจะประมาทไม่ได้ บุรีรัมย์ ก็เจอปัญหาเหมือนกันในการเจอกับโคราชที่เล่นได้ดี และทีมก็มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเยอะมาก ทั้งนักเตะ และรูปแบบการเล่น ผมเชื่อว่าเป็นอีกทีมที่น่าสนใจ และไม่สามารถประมาท"
"ผมดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้ง ตอนออกมา แฟนบอลโคราชก็บอกผมว่ายินดี ตอนนี้ได้มาประจวบและได้เจอกันอย่างรวดเร็ว ผมยินดีตอนนี้ผมเป็นโค้ชประจวบ ผมก็จะพยายามทำเต็มที่เพื่อแฟนบอล ประจวบ ผมมีความทรงจำที่ดีกับโคราชตลอด 3 ปี กับแฟนบอลก็เป็นความรู้สึกที่ดี และเป็นเกมที่ดี เกมหนึ่งสำหรับทั้งสองทีม"
"เรารู้แล้วว่าโจทย์ของเรา คือตัวต่างชาติ เราจะเลือกตัวจากไทยลีก แต่การนำเข้ามา ด้วยสถานการณ์โควิด และเอกสาร และมีปรีซีซั่นที่น้อยจะทำให้เขาปรับตัวลำบากและส่งผลต่อทีม เราพยายามมองหานักเตะต่างชาติในไทยมาก่อน ตัวต่างชาติ หลายคนแม้จะเพิ่งตกชั้นมา แต่พวกเขาแบกทีมนั้นมาตลอด และมีวิธีการเหมาะสมกับระบบ เราไม่มีคำถามกับความสามารถ เขาทำได้ตามโจทย์ของเรา"
"ผมหวังว่าจะเป็นเกมที่ดี และออกมาสนุก ขอบคุณทุกช่วงเวลากับโคราช ขอให้แฟนบอลเดินทางมาชมเกมที่ประจวบ โดยสวัสดิภาพ เชื่อว่าเป็นเกมที่สนุกแน่นอน ส่วนประจวบ เราทำเต็มที่เพื่อทีมเต็มร้อย เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีกับทั้งเกมกับโคราช และทุกเกม เราจะนำความสุขมาให้ อยากให้มาเชียร์กันเยอะๆ อยากทำให้ สามอ่าวเป็นนรกทีมเยือนอีกครั้ง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด