:::     :::

อิชิอิสุดปลื้มบุรีรัมย์กระหายประตู

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
6,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาซะ" ปลื้มลูกทีมมีความมุ่งมั่น รับเสียดาย เสียประตูท้ายเกม

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม สุโขทัย เอฟซี 6-1 ประตู ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า เก็บเพิ่ม 3 คะแนน มี 6 แต้ม ขึ้นเป็นจ่าฝูงของตารางไทยลีก
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนปราสาทสายฟ้า เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมแรกที่เราได้เล่นในบ้าน และเราเก็บชัยชนะได้ ทำให้แฟนบอลมีความสุข ก็เป็นเรื่องที่ผมมีความสุขมาก ๆ ครับ ซึ่งวันนี้ก็ขอชื่นชมลูกทีม เพราะหลังจากที่เราได้สองประตูแล้ว ทุกคนก็มีความมุ่งมั่นที่จะทำประตูต่อ ๆ ไป แต่ก็รู้สึกเสียดายที่เรามาเสียประตูท้ายเกม ก็ต้องนำไปปรับปรุง แก้ไขกันต่อไป”
“3 เกมต่อไปต้องเจอกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด และชลบุรี เอฟซี ถือเป็นเกมที่ยาก เรามีการบ้านต้องทำมากพอสมควร ซึ่งเกมรุกของเราต้องหลากหลายมากกว่านี้ ส่วนเกมรับก็ต้องมาปรับปรุง แก้ไขกันใหม่”
ส่วนกรณีของลอนซานา ดุมบูญา จะกลับมาลงสนามได้เมื่อไหร่นั้น โค้ชมาซะ เผยว่า “ตอนนี้ทีมงานสตาฟโค้ช กำลังดูการซ้อมของเขาอยู่ตลอดว่าเขาจะพร้อมลงสนามเมื่อไหร่ ก็ต้องค่อย ๆ ดูกันต่อไป”
นอกจากนี้กุนซือ ชาวญี่ปุ่นเผยถึงกองเชียร์ GU12 ว่า “ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาเชียร์ แม้ว่าจะเป็นวันศุกร์ก็เข้าสนามมาส่งกำลังใจกันเยอะมาก ถ้าเป็นวันเสาร์ วันอาทิตย์ คิดว่าแฟนบอลจะเข้าสนามมาให้กำลังทีมเรามากกว่านี้”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด