:::     :::

ทอฟฟี่รอดตายไล่เจ๊าฟอเรตส์ท้ายเกม1-1

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
2,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน เก็บแต้มแรกของฤดูกาลได้แล้ว เมื่อได้ เดมาไร เกรย์ ยิงตีเสมอ ฟอเรสต์ ในช่วงท้ายเกมที่เสมอกัน 1-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอฟเวอร์ตัน 1 - ฟอเรสต์ 1

สนาม : กูดินสัน พาร์ค

เปิดเกมมา 10 นาทีแรก เจ้าถิ่นได้โอกาสก่อนจากจังหวะที่ กอร์ดอน ลากบอลขึ้นมาก่อนจะจ่ายเข้าในมาให้ ทอม เดวิส แปด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังหลุดเสาสองออกไป

ต่อมานาที 19 เป็นทีมเยือนที่ทักทายกลับ จากจังหวะที่ ม็องกาล่า ไหลบอลมาให้ เนโก วิลเลี่ยมส์ ทางฝั่งขวาก่อนที่จะเจ้าตัวกดด้วยขวาเต็มข้อ แต่ทาง พิคฟอร์ด ยังบินปัดออกไปได้ 

อีก 4 นาทีต่อมา ฟอเรสต์ พลาดได้โอกาสขึ้นนำจากจังหวะที่ เบรนแนน จอห์นสัน ตัดบอลได้หน้ากรอบเขตโทษของฝั่ง ทอฟฟี่ ก่อนที่บอลจะมาเข้าทาง อโวนิยี่ ได้แปด้วยขวา แต่ทาง พิคฟอร์ด ก็ยังเซฟช่วย เอฟเวอร์นตัน ไว้ได้

นาที 30 เจ้าบ้านมีลุ้นจากลูกฟรีคิกมุมฝั่งซ้าย ที่ เดมาไร เกรย์ ได้ปั่นด้วยขวาไปที่เสาแรก แต่ทาง เฮนเดอร์สัน ก็ยังเซฟ ออกหลังไปได้

ท้ายครึ่งแรกนาที 45 เอฟเวอร์ตัน มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ เกรย์ กระชากบอลขึ้นมาก่อนจะด้วยขวา แต่บอลก็ยังโด่งข้ามคานออกไป

จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังนาที 52 ทอฟฟี่ ได้โอกาสลุ้นจากจังหวะที่ตัดบอลได้ในเขตของ ฟอเรสต์ ก่อนจะเป็น เดวิส ที่ไหลบอลมาให้ทาง รอนดอน ได้กดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลมันหลุดเสาแรกออกไปนิดเดียว 

ต่อมานาที 64 ฝั่งเจ้าป่า ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกระยะไกลที่ เนโก วิลเลี่ยมส์ ได้ปั่นด้วยขวา แต่ว่าบอลก็ยังโด่งข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น 

นาที 74 ทีมเยือน มีโอกาสจากลูกทุ่มที่ทุ่มเข้ามาให้ทาง ลูอิส โอไบรอัน ก่อนจะไหลบอลต่อไปให้ ไรอัน เยตส์ ได้แปด้วยขวา บอลไปแฉลบทาง เคาดี้ แต่โชคยังดีที่มันหลุดกรอบออกไป

จนช่วงท้ายครึ่งหลัง ฟอเรสต์ มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาที 81 จากจังหวะที่ ลินการ์ด ไหลบอลมาให้ทาง ไรอัน เยตส์ ได้กดด้วยขวานอกกรอบเขตโทษ บอลไปติดเซฟของ พิคฟอร์ด แต่ยังมาเข้าทาง เบรนแนน จอห์นสัน ได้ซ้่ำจ่อๆเข้าประตูไป 

แต่ เอฟเวอร์ตัน ไม่ยอมมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 ในนาที 88 จากจังหวะที่ พิคฟอร์ด เตะเปิดเกมยาวมาให้ทาง เกรย์ หลุดเดี่ยวเข้าไปแปด้วยขวาสวนตัวทาง ดีน เฮนเดอร์สัน เข้าประตูไป 

จบเกม เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านไล่ตีเสมอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปด้วยสกอร์ 1-1 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เอฟเวอร์ตัน : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เมสัน โฮลเกต, คอเนอร์ เคาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ - เนธาน เพทเทอร์สัน, ทอม เดวิส, อเล็กซ์ อิโวบี้, วิตาลี่ มิโคเลนโก้ - แอนโธนี่ กอร์ดอน, เดมาไร เกรย์ - ซาโลมอน รอนดอน 

ฟอเรสต์ : ดีน เฮนเดอร์สัน - โจ วอร์รอลล์, สตีฟ คุ๊ก, สกอตต์ แม็คเคนน่า - เนโก วิลเลี่ยมส์, โอเรล ม็องกาล่า, ลูอิส โอไบรอัน, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ - เจสซี่ ลินการ์ด - เบรนแนน จอห์นสัน, ไทโว อโวนิยี่

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด