:::     :::

นาเกลส์มันน์เผยโกมันเป็นอีกตัวเลือกหมายเลข10

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
1,439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คิงส์เล่ย์ โกมัน แนวรุกชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกตำแหน่งหมายเลข 10 ของเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า คิงส์เล่ย์ โกมัน แนวรุกชาวฝรั่งเศสจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกลงสนามในเกมเยือน โบคุ่ม วันอาทิตย์นี้หลังการบาดเจ็บของ จามาล มูเซียล่า และมีโอกาสลงเล่นในบทบาทหมายเลข 10 อีกด้วย ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค สามารถใช้งานผู้เล่นหลายคนในตำแหน่งหมายเลข 10 ทั้ง โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ และ แซร์ช นาบรี้ ก่อน นาเกลส์มันน์ จะเปิดเผยว่า โกมัน สามารถเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในตำแหน่งดังกล่าวเช่นกันหากพิจารณาจากคุณภาพฝีเท้าของนักเตะ 

'เขาเข้ากันได้ดีกับแนวคิดของเรา' นาเกลส์มันน์ กล่าวถึง โกมัน 'ถ้าคุณถามเขา เขาไม่ใช่ปีก เขาชอบเล่นตรงกลาง แต่นั่นใช้ได้กับทุกคนและมันเริ่มต้นตั้งแต่คุณยังหนุ่ม แต่เขาสามารถเล่นปีกได้ สำหรับผมมันสำคัญที่วิธีการฝึกซ้อมของเขา'


บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะยกพลเยือน โบคุ่ม ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งทีมเสือใต้วางแผนล้างตาคู่แข่งหลังเคยพลิกพ่ายในฤดูกาลที่แล้วด้วยสกอร์ 2-4 มันเป็นโอกาสแรกของ โกมัน ที่จะได้ออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้และจะลงเล่นหนึ่งในสองกองกลางตัวรุกของ นาเกลส์มันน์ 

'เขายังซ้อมนอกทีมอย่างเต็มที่และซ้อมได้ดีมาก' นาเกลส์มันน์ กล่าว 'เขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่เราไม่ต้องการทำโดยปราศจากมัน เขาเป็นแคนดิเดตที่จะออกสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้แน่นอน'

โกมัน เล่นเป็นปีกมาตลอดอาชีพที่เขาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค มันอาจเป็นไปได้ว่าเขาชอบการเล่นฝั่งซ้ายมากกว่า ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาสามารถลากตัดเข้ากลางด้วยเท้าข้างถนัด แต่ นาเกลส์มันน์ อาจไม่ใช้งานแนวรุกชาวฝรั่งเศสในตำแหน่งดังกล่าวสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด