:::     :::

แก๊บบี้แซะเจเคไม่ต้องมาสอนเรื่องเป็นกูรู

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
10,782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตกองหน้าของ แอสตัน วิลล่า ตามแซะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล ต่อหลังจากที่มีข้อความส่งหาไม่หยุดตลอดทั้งคืน

         ก่อนหน้านี้นายใหญ่ "หงส์แดง" วิจารณ์ อั๊กบอนลาฮอร์ ถึงเรื่องความคิดเห็นที่มีต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่พ่ายต่อ เบรนท์ฟอร์ด ถึงขนาดบอกว่าอยากจะโทรเข้าไปในรายการที่กำลังจัดอยู่ทาง ทอล์คสปอร์ต ในตอนนั้นเลย

         อั๊กบอนลาฮอร์ ที่ออกมาตอบโต้ก่อนหน้านี้ด้วยโพสต์ทางอินสตาแกรมออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่าตนเองไม่จำเป็นต้องการคำแนะนำจาก คล็อปป์ และนายใหญ่ชาวเยอรมันควรสนใจเรื่องของตัวเองมากกกว่า

         "เพื่อน, ฉันตื่นขึ้นมาและไม่เคยเห็นโทรศัพท์ระเบิดแบบนี้มาก่อน ผมแบบว่า 'เกิดอะไรขึ้น? เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำสิ่งนี้' พอผมได้เห็นคลิปแล้วผมคิดว่า 'มาเลย เจอร์เก้น' มันมากเกินไปหน่อย ใช่ไหมล่ะ มันยอดเยี่ยมสำหรับรายการที่เขาเข้ามาฟังรายการของเรา ผู้จัดการทีมทุกคนควรจะฟังนะ" อั๊กบอนลาฮอร์ กล่าว

         "สำหรับผม ผมมีเจ้านายที่ทอล์คสปอร์ตที่ต้องตอบคำถามด้วย ถ้าปฏิกิริยาของผมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แพ้ 0-4 มันมากเกินไป ผมมั่นใจว่าผมจะได้ยินเรื่องนั้นแล้ว"

         "ผมไม่จำเป็นต้องให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาบอกผมว่าจะเป็นกูรูยังไง เขาควรจะมุ่งความสนใจไปที่งานของตัวเอง เขาคงไม่รับคำแนะนำเรื่องการเป็นโค้ชจากผมใช่ไหมล่ะ? ดังนั้นผมก็จะไม่รับคำแนะนำจากเขาเหมือนกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด