:::     :::

ทูเคิ่ลชี้สิงห์พลาดแจกของขวัญลีดส์เอง

วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมาแสดงความเห็นว่าทีมของตนแจกของขวัญชิ้นใหญ่ให้คู่แข่งถึงสองครั้ง ซึ่งเป็นเหตุสำคัญที่ทำให้ สิงห์บลูส์ ออกไปโดน ลีดส์ ยูไนเต็ด ถล่มแบบหมดสภาพถึง 3-0

"เราสามารถปิดเกมได้ภายใน 20 นาทีแรก หลังจากนั้นมันเป็นเกมที่เท่ากันเฉยเลย จากนั้นเราก็ให้ของขวัญไปสองครั้ง คุณคาดหวังอะไรได้ล่ะหากคุณแจกสองประตูให้กับคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก"

"ในตอนเริ่มต้น เราเป็นทีมที่ดีกว่าอย่างสมบูรณ์แบบ และมีโอกาสมากมาย แต่ถ้าคุณต้องการเอาชนะ คุณต้องเปลี่ยนโอกาสเหล่านี้ให้ได้ เรามอบของขวัญให้สองชิ้น และมันก็นั่นแหละ"

"เราไม่ได้ทำในสิ่งที่เราทำช่วง 20 นาทีแรก และไม่ได้ทำในสิ่งที่เราต้องการจะทำ และสิ่งที่เราทำในช่วงเริ่มต้นเกม และนั่นเป็นเหตุที่เกมมันติดขัดเล็กน้อย"

"เราแจกของขวัญสองชิ้นซึ่งทำให้เราเสียเกมนี้ไป เราได้สัมผัสบอลในเขตโทษของคู่แข่งเกือบสามเท่า แต่ไม่ได้ยิง และคุณก็ไม่สามารถทำประตูได้หรอกหากคุณไม่ได้ยิง"

"เราให้ประตูจากความผิดพลาดครั้งใหญ่แบบส่วนบุคคลมากเกินไป"

"นี่คือสิ่งที่มันเป็น นี่คือทีม พลังงานของผมส่งไปถึงทีมที่เรามี เราพยายามทำให้ทีมดีขึ้น แต่ถ้าไม่ได้สู้ด้วยสิ่งที่เรามี"

"มันเป็นช่วงเวลาของตลาดซื้อขาย และสิ่งต่างๆ มันมักจะบ้าๆ บอๆ เราผิดหวังเพราะเราเริ่มต้นเกมได้ดี สร้างโอกาสได้มากมาย แต่เราต้องผิดหวัง เราเสียประตูแรก และจากนั้นก็ประตูที่สองซึ่งแค่นั้นก็เกือบจะแพ้แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด