:::     :::

คอร์รัลส่อปิดฉากซีซั่นรุคกี้หลังเจ็บเท้า

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
1,807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ คอร์รัล ส่อแววพักตลอดฤดูกาล 2022 หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เจ็บเท้าจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แม็ตต์ คอร์รัล อาจปิดฉากซีซั่น 2022 หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้บาดเจ็บเท้าจากเกมอุ่นเครื่องพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 10-20 เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คอร์รัล มีอาการบาดเจ็บเท้าหลังถูกเหยียบระหว่างการแข่งขันทำให้เขาต้องออกจากเกมเพื่อเข้ารับการเอ็กซเรย์ ผลการสแกนเผยให้เห็นถึงการบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเฮดโค้ชทีมเสือดำเรียกว่าเป็นการบาดเจ็บสำคัญและมีแนวโน้มว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้อาจต้องปิดฉากซีซั่น 2022


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี แสดงให้เห็นถึงการเล่นที่มีประสิทธิภาพระหว่างการลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น 2 เกมแรก โดยขว้างคอมพลีต 9 จาก 15 ครั้ง ระยะ 58 หลาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและรอดพ้นการเสียเทิร์นโอเวอร์ 2-3 ครั้ง เขาพัฒนาจากการลงเล่นเกมแรกที่ขว้างคอมพลีต 1 จาก 9 ครั้ง ระยะ 11 หลา หลังการลงเล่นในควอเตอร์สุดท้ายของเกมพ่าย วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 

'ผมเกลียดมันสำหรับเขา ผมเกลียดทุกครั้งที่มีคนของเราได้รับบาดเจ็บ' รูล กล่าว 'และผมคิดว่าเขาเล่นได้ดีด้วย ผมปล่อยเขาไว้ในสถานะแบ็คอัพ เพราะผมต้องการให้เขามีสิ่งนั้น มีผู้ชมที่นี่ มีเสียงที่นี่ แต่ผมคิดว่าผมมองเห็นสัญญาณที่ดีมากมายในช่วงต้นเกม ค้นหาบางคนที่เปิดกว้างและทำสิ่งที่ดีบางอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด