:::     :::

บียาร์เรอัลเสียงแข็งไม่ขายฟอยธ์

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
2,958
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน ฟอยธ์ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ของ บียาร์เรอัล ยังเป็นของรักของหวงของทีมเรือดำน้ำเหลืองหลังแบ็กขวาวัย 24 ปีตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทีมอาซูลกราน่า

โฆเซ่ มานูเอล ยาเนซ่า รองประธานสโมสร บียาร์เรอัล ยืนยันเสียงแข็งว่าทีมเรือดำน้ำเหลืองจะไม่ขาย ฮวน ฟอยธ์ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เบนเข็มมาตามล่าตัว ฟอยธ์ แบ็กขวาวัย 24 ปีของ บียาร์เรอัล หลังพลาดเซ็นสัญญากับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังชาวสเปนของ เชลซี โดยมีรายงานว่า มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่าได้พบปะกับ เคลาดิโอ กูร์ตี้ ตัวแทนของแบ็กชาวอาร์เจนไตน์จุดประกายการย้ายสังกัดของนักเตะ


อย่างไรก็ตาม ยาเนซ่า รองประธาน บียาร์เรอัล ยืนยันผ่านสื่อว่าสโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อย ฟอยธ์ ออกจากสังกัดแต่อย่างใด ยกเว้นมีทีมใดทีมหนึ่งจะจ่ายเงิน 42 ล้านยูโรเพื่อฉีกสัญญาของแบ็กวัย 24 ปีเท่านั้น 

'เราไม่ได้มีหน้าที่ขาย ฮวน (ฟอยธ์)' ยาเนซ่า กล่าวสั้นๆแต่ได้ใจความ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อแผนงานของทีมอาซูลกราน่าที่กำลังเสาะหาแบ็กขวาก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ปิดทำการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด