:::     :::

กัตตูโซ่หวังดึง'คีล'เสริมแนวรุกสัปดาห์หน้า

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565
5,450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน คีล ปีกชาวสเปนวัย 21 ปีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงสัปดาห์หน้า

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ บาเลนเซีย ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการดึง ไบรอัน คีล ปีกชาวสเปนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมแนวรุกเพิ่มเติมและคาดว่าการเจรจาจะลุล่วงภายในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก 'ซูเปร์เดปอร์เต้' สื่อเมืองบาเลนเซียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาเลนเซีย กำลังหาตัวแทนของ กอนซาโล่ เกเดส ปีกชาวโปรตุกีสที่ย้ายไปค้าแข้งกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมค้างคาวต้องดำเนินการภายใต้งบประมาณจำกัด แต่ยังมีความเป็นไปได้ที่จะดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพ ซึ่ง กัตตูโซ่ หมายตาไปที่ คีล ปีกวัย 21 ปีของทีมไก่เดือยทองที่สามารถย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัว หลังนักเตะย้ายมาเล่นกับทีมค้างคาวในรูปแบบการยืมตัวช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว 

'ผมชอบ ไบรอัน และนักเตะทุกคนที่รู้วิธีเล่น เรากำลังทำงานและในสัปดาห์หน้า เราจะแก้ไขปัญหาสำคัญ ตอนนี้เราพูดไม่ได้เพราะไม่มีอะไรปิดบัง' กัตตูโซ่ กล่าว

ตามรายงานระบุว่า บาเลนเซีย กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดการเจรจากันอีกครั้งในช่วงสัปดาห์นี้ และคาดว่าจะเป็นการทำข้อตกลงยืมตัวแบบไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด แต่ทีมค้างคาวยังหวังว่าจะได้รับส่วนลดเรื่องค้าจ้างจำนวนมากของปีกวัย 21 ปีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด