:::     :::

แบร์สเล็งมอนครีฟปีกนอกโคลท์ส

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนเท มอนครีฟ ปีกนอกวัย 24 ปีของ อินเดียน่าโพลิส โคลท์ส ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ตกเป็นเป้าหมายของ ชิคาโก้ แบร์ส ที่เล็งเซ็นสัญญาดึงมาร่วมทีม

ชิคาโก้ แบร์ส เบนเป้าไปที่ ดอนเท มอนครีฟ ปีกนอกวัย 24 กะรัตของ อินเดียน่าโพลิส โคลท์ส ซึ่งกำลังจะเป็นผู้เล่นฟรีเอเจนต์หลังเป้าหมายลำดับต้นๆอย่าง จาร์วิส แลนดรี้ กับ อัลเลน โรบินสัน ถูกต้นสังกัดปิดป้ายแฟรนไชส์แท็ก 

หลัง แลนดรี้ ถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ปิดป้ายแฟรนไชส์แท็ก และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส น่าจะทำกับ อัลเลน โรบินสัน เช่นเดียวกันทำให้ แบร์ส มีตัวเลือกในตลาดฟรีเอเจนต์น้อยลงและหนึ่งในนั้นคือ ดอนเท มอนครีฟ ปีกนอกวัย 24 ปีของโคลท์ส 

โคลท์ส ดราฟท์ มอนครีฟ รอบ 3 เมื่อปี 2014 เขาลงเล่น 12 เกมและสตาร์ท 8 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา รับบอล 26 ครั้ง ระยะ 391 หลาและทำ 2 สกอร์และเคยทำผลงานดีสุดในอาชีพเมื่อปี 2015 รับบอล 64 ครั้ง 733 หลาทำ 6 ทัชดาวน์ โดยรับบอลไกลสุด 60 กับ 79 หลา 

มอนครีฟ ปีกนอกส่วนสูง 6.2 ฟุตจึงเป็นปีกนอกในตลาดฟรีเอเจนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ แบร์ส เตี้ยกว่า แอลชอน เจฟฟรีย์ อดีตปีกดังของทีมพญาหมีเพียงนิ้วเดียวเท่านั้น ซึ่ง ไรอัน เพช ผู้จัดการทั่วไปของ แบร์ส พยายามเซ็นสัญญากับ มอนครีฟ เพื่อเติมอาวุธให้ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด