:::     :::

พัทยาปิดดีลภรัณยูบู๊ศึกT3

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
9,460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด เสริมทัพต่อเนื่อง ปิดดีล!!! คว้า "ภรัณยู อุปละ" แข้งมากประสบการณ์ ร่วมทัพบู๊ศึกไทยลีก3

สโมสร พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าในตลาดซื้อตัวอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “อาร์ม” ภรัณยู อุปละ กองหลังมากประสบการณ์ มาช่วยขันเกมรับให้กับทีม โดยเจ้าตัวกระหายพร้อมช่วยต้นสังกัดใหม่ลงเล่นเพื่อเป้าหมายของทีม เลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก2
โดย “อาร์ม”เผยถึงความรู้สึกในการมาเป็นนักเตะใหม่ของทีมว่า “ผมเองเคยเล่นให้กับทีม พัทยา ยูไนเต็ดมาก่อนและรับรู้ถึงบรรยากาศ ที่ค่อยตะโกนส่งเสียงเชียร์ของแฟนบอล ผมอยากได้ความรู้สึกแบบนั้นกลับมาอีกครั้ง ผมมีความสุขมากๆที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านมาผมได้ติดตามทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด มาได้สักระยะแล้วและทีมมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการที่จะประสบความสำเร็จและตัวผมเองได้มีโอกาสมาอยู่กับทีมในฤดูกาลนี้แล้ว ผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดและจะสานต่อผลงานของทีมที่มีเป้าหมายเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ในฤดูกาลนี้ให้ได้ครับ
สำหรับ ภรัณยู อุปละ กองหลังวัย 30 ปี ผ่านการลงสนามให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด,พัทยา ยูไนเต็ด,บีอีซี เทโรศาสน,อาร์มี่ ยูไนเต็ด,เกษตรศาสตร์ เอฟซี,ลำปาง เอฟซี,คัสตอม ยูไนเต็ด,ชัยนาท ฮอร์นบิลและสโมสรล่าสุดอย่าง อุดรธานี เอฟซี ก่อนที่สุดท้ายจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มฤดูกาล 2022-2023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด