:::     :::

เบตส์พร้อมลงเล่นภายใต้แท็กซีซั่น2022

วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565
4,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ เบตส์ จะลงเล่นซีซั่น 2022 ภายใต้ แฟรนไชส์ แท็ก หลังเซฟตี้วัย 25 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ลงนามในข้อตกลงดังกล่าวอย่างเป็นทางการ

เจสซี่ เบตส์ หวนคืนศูนย์ฝึกซ้อมของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และพร้อมลงเล่นซีซั่น 2022 ภายใต้ 'แฟรนไชส์ แท็ก' หลังเซฟตี้วัย 25 ปีลงนามในข้อตกลงดังกล่าวกับทีมเสือลายพาดกลอน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เบตส์ ได้ลงนามใน 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 12.91 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับการลงเล่นซีซั่น 2022 โดยเซฟตี้วัย 25 ปีจะถูกจัดอยู่ในบัญชี Exempt/Commissioner Permission ซึ่งช่วยให้เขาได้รับการยกเว้นในบัญชีรายชื่อได้นานถึง 2 สัปดาห์ 

เบตส์ ไม่มีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากความล้มเหลวในการทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตายเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลัง เบงกอลส์ ติดแท็กกับเซฟตี้วัย 25 ปี แต่เขายังไม่ได้ลงนามในข้อตกลงดังกล่าวจึงไม่ถูกปรับเงิน แม้จะไม่เดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ก็ตาม 

เบงกอลส์ เตรียมเป็นเจ้าภาพต้อนรับ แอลเอ แรมส์ เจ้าของแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ทีมล่าสุดสำหรับการฝึกซ้อมร่วมกันในสัปดาห์นี้ ก่อนทั้งสองทีมจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นในวันเสาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด