:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมเจิมชุดแข่งที่สามเกมการกุศลรับมือเรือใบ

วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565
5,904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์สวมบทนายแบบชุดแข่งที่สามของ บาร์เซโลน่า ที่เตรียมประเดิมใช้ในเกมการกุศลกับ แมนฯซิตี้ คืนวันพุธนี้

บาร์เซโลน่า เตรียมใช้ชุดแข่งที่สามลงประเดิมในเกมกระชับมิตรกับ แมนฯซิตี้ บนสังเวียน 'สปอติฟาย คัมป์ นู' คืนวันพุธนี้ ซึ่งเป็นเกมการกุศลที่จัดขึ้นเพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ป่วย ALS ที่ ฆวน การ์ลอส อุนซูเอ้ อดีตผู้รักษาประตูและอดีตโค้ชของบาร์ซ่าประสบอยู่ในปัจจุบัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

การออกแบบชุดดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เกรว เด ซานต์ จอร์ดี้ โดยปีนี้ครบรอบ 30 ปีนับตั้งแต่สโมสรได้รับรางวัล เกรว จากรัฐบาลแคว้นกาตาลุนย่าสำหรับการทำงานเพื่อพัฒนาสังคม เสื้อดังกล่าวมีกากบาทสีน้ำเงินและแดงคาดอกบนพื้นเสื้อสีเทาอ่อน ที่หลายคนสงสัยว่าแบบดั้งเดิมอาจจะเป็นสีขาว ซึ่งทีมอาซูลกราน่าเคยใช้เสื้อขาวครั้งล่าสุดตั้งแต่ 43 ปีก่อนหน้านี้ แต่สโมสรไม่ต้องการใช้สีขาวเหมือนคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด จึงปรับเปลี่ยนมาเป็นสีเทา

สำหรับการแข่งขันเกมพิเศษในคืนวันพุธนี้ระหว่าง บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เอร์นานเดซ กับ แมนฯซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นเกมระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) โดยมีแรงบันดาลใจมาจาก อุนซูเอ้ ที่ป่วยด้วยโรคดังกล่าวในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด