:::     :::

เซลต้าปล่อยมีน่าซบอัล-ชาบาบแม้ติดคดีข่มขืน

วันพุธที่ 24 สิงหาคม 2565
6,324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซานติอาโก้ มีน่า กองหน้า เซลต้า บีโก้ ตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-ชาบาบ ของประเทศซาอุดิอาระเบีย ซึ่งอาจเป็นการหาทางหลบเลี่ยงจากคดีข่มขืนที่มีโอกาสถูกสั่งจำคุก 4 ปี

เซลต้า บีโก้ ยืนยันการปล่อย ซานติอาโก้ มีน่า ย้ายไปเล่นกับ อัล-ชาบาบ สโมสรซาอุดิอาระเบียด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ แม้ว่าแนวรุกวัย 26 ปีจะมีคดีข่มขืนติดตัวก็ตาม จากรายงานของมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มีน่า ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศและกำลังรอผลการอุทธรณ์ หากไม่ประสบความสำเร็จ แนวรุกวัย 26 ปีจะถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 4 ปี เขาไม่มีส่วนร่วมกับทีมของเทรนเนอร์ เอดูอาร์โด้ กูเด็ต ในฤดูกาลนี้ ก่อนทีมดังเมืองบีโก้จะปล่อยนักเตะย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-ชาบาบ ด้วยสัญญายืมตัว


ปัจจุบัน มีน่า ต้องแยกซ้อมเพียงลำพังเนื่องจากสถานการณ์ทางกฎหมายของสเปน แต่ทนายความของแนวรุกวัย 26 ปีได้ส่งหนังสือทางกฎหมายแจ้งให้ เซลต้า บีโก้ ทราบว่าสโมสรจะทำผิดข้อตกลงหากพวกเขาไม่อนุญาตให้นักเตะฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ในขณะที่การยื่นอุทธรณ์ยังดำเนินการอยู่

ตามรายงานระบุว่าหากการอุทธรณ์ของ มีน่า ไม่ประสบผลสำเร็จ แนวรุกวัย 26 ปีสามารถอยู่ในซาอุดิอาระเบียต่อไปได้โดยไม่ได้รับผลกระทบใดๆ เนื่องจากไม่มีกฎหมายส่งผู้ร้ายข้ามแดนกับสเปน เหมือนกรณีของ ฆวน การ์ลอส อดีตกษัตริย์ของเมืองกระทิงที่อยู่ในขณะหลบหนีข้อกล่าวหาเรื่องทุจริต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด