:::     :::

ชาร์จเจอร์สเสียแจ็คสัน2-4สัปดาห์หลังผ่าตัดข้อเท้า

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
1,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.ซี.แจ็คสัน จะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 2-4 สัปดาห์ หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า

เจ.ซี.แจ็คสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 2-4 สัปดาห์ นั่นอาจทำให้เขาไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นในช่วงต้นซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แจ็คสัน เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2018 เขาเล่นอาชีพตลอด 4 ปีแรกกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนกลายเป็นฟรีเอเจนต์และย้ายมาเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 82.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ชาร์จเจอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพลาดการลงเล่นช่วงต้นซีซั่น 2022 หลังการผ่าตัดข้อเท้า 


ตามรายงานระบุว่า แจ็คสัน พลาดการลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ ก่อน ชาร์จเจอร์ส จะเปิดเผยรายละเอียดในวันถัดมาว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าต้องพักราว 2-4 สัปดาห์และพลาดการลงเล่นในช่วงต้นซีซั่นที่กำลังจะมาถึง

ชาร์จเจอร์ส จะไม่มี แจ็คสัน ลงช่วยทีมเกมแรกของซีซั่น 2022 กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันที่ 11 กันยายน แต่คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีอาจจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่สองกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันที่ 15 กันยายน หรือสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 25 กันยายนกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด