:::     :::

บาร์ซ่าจ่อปล่อย'โอบา'เพื่อลงทะเบียนกุนเด้

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2565
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังจะปล่อย ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ย้ายไป เชลซี ในอนาคตอันใกล้เพื่อเปิดทางลงทะเบียน ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศส

บาร์เซโลน่า ใกล้บรรลุข้อตกลงสำหรับการปล่อย ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี หลังทีมสิงห์น้ำเงินยื่นข้อเสนอมูลค่า 22 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโรเพื่อแลกกับกองหน้าชาวกาบอง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

ทัพอาซูลกราน่ากำลังเจรจากับตัวแทนของ โอบาเมย็อง เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ของกองหน้าชาวกาบอง ในขณะที่สองสโมสรกำลังหารือกันเพื่อตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะ โดยมีรายงานว่า เชลซี เสนอเงิน 22 ล้านยูโรบวกโบนัส 5 ล้านยูโร ใกล้เคียงกันตัวเลข 30 ล้านยูโรที่ บาร์เซโลน่า ต้องการและมีแนวโน้มจะลงเอยกันในไม่ช้า เนื่องจากทีมยักษ์กาตาลุนย่าต้องการเปิดพื้นที่เพดานเงินเดือนเพื่อลงทะเบียน กุนเด้

ตามรายงานระบุว่า โอบาเมย็อง บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี แล้วเหลือเพียงการเจรจารายละเอียดเรื่องการชำระเงินเบื้องต้นและโบนัสต่างๆ ซึ่งคาดว่าทุกอย่างน่าจะลุล่วงภายในวันพฤหัสฯหรือวันศุกร์นี้ เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ต้องการเงินอีกอย่างน้อย 18 ล้านยูโรสำหรับการลงทะเบียน กุนเด้ ที่เริ่มหงุดหงิดกับสถานการณ์ในปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด