:::     :::

มุลเลอร์ทักเพื่อนเก่า'เลวาน'เจอกันที่มิวนิค

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565
3,874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ แข้งตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ได้ทีเอ่ยปากชวน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพื่อนเก่าที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ให้มาเจอกันที่มิวนิค หลังจับสลากแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน

เลวานดอฟสกี้ ที่เพิ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า จะได้เจอทีมเก่าในเวลารวดเร็วหลังสองทีมดังถูกจับสลากให้อยู่ด้วยกันในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ส่วนอีกสองทีมคือ อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี และ วิคตอเรีย พิลเซ่น จากสาธารณรัฐเช็ก

มุลเลอร์ ที่เล่นร่วมกับ เลวานดอฟสกี้ นาน 8 ปีและเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เข้าขาหัวหอกทีมชาติโปแลนด์มากที่สุด ก็ได้กล่าวต้อนรับเพื่อนเก่าว่า "มิสเตอร์ เลวานดอฟสกี้ เจอกันเร็วๆ นี้นะที่มิวนิค"

แข้งจอมทะเล้นกล่าวเพิ่มเติมถึงคู่แข่งในกลุ่มว่า "เป็นเรื่องราวอันยอดเยี่ยมที่เราจะได้พบกับ บาร์เซโลน่า ที่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สำหรับผมแล้วนี่คือกลุ่มที่ยอดเยี่ยมกับการมีสุดยอดทีม"

"มันจะเป็นค่ำคืนแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สุดยอดสำหรับแฟนบอลอย่างแน่นอน แต่เราจำเป็นต้องทำงานของเราให้เรียบร้อยเพื่อผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย" 

ทั้งนี้ ในการเจอกันช่วงหลัง บาเยิร์น มิวนิค เคยไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า ขาดลอย 8-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ (แข่งนัดเดียวช่วงโควิด) เมื่อปี 2020 ก่อนก้าวต่อไปถึงตำแหน่งแชมป์ และเจอกันอีกครั้งในรอบกลุ่มฤดูกาลที่แล้วซึ่งเป็น "เสือใต้" ที่ทำได้ดีกว่าเอาชนะ 3-0 ได้ทั้งเหย้าและเยือน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})