:::     :::

เคห์ลเผยยังไม่มีความคืบหน้าของชูลซ์,อาคานยี่

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565
11,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือเหลืองเปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของ มานูเอล อาคานยี่ และ นิโก้ ชูลซ์ ยังไม่มีความคืบหน้าเหมือนที่ผ่านมา

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อัพเดตสถานะของ นิโก้ ชูลซ์ กับ มานูเอล อาคานยี่ ยังไม่มีความคืบหน้าในขณะที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์กำลังจะปิดทำการในช่วงสัปดาห์หน้า ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ เปิดโอกาสให้ ชูลซ์ กับ อาคานยี่ สามารถย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอที่เหมาะสม โดยเฉพาะแนวรับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่ตกเป็นเป้าสนใจของ อินเตอร์ มิลาน แต่ทีมเนรัซซูร์รี่ยังไม่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาถึงทีมเสือเหลือง 

'ไม่มีสถานะใหม่กับ นิโก้ และ มานู นักเตะรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ของพวกเขา ยังมีเวลาอีกไม่กี่วัน รอดูกันต่อไป' เคห์ล กล่าวถึง ชูลซ์ กับ อาคานยี่


ส่วน เมอนิเย่ร์ ที่ได้รับความสนใจจาก แมนฯยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า แต่ทีมเสือเหลืองไม่มีแผนปล่อยแบ็กขวาวัย 30 ปีออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน เคห์ล ยังปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า เอดิน แทร์ซิช มีความขัดแย้งกับฟูลแบ็กทีมชาติเบลเยียม หลังนักเตะถูกถอดออกจากตัวจริงในเกมพ่าย แวร์เดอร์ เบรเมน 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'สิ่งที่เขียนเกี่ยวกับเขานั้นไม่ตรงกับสิ่งที่ผมได้ยินจากเขา' เคห์ล กล่าว 'ตลาดนักเตะยังคงเปิดจนถึงสัปดาห์หน้า แต่เราไม่มีแผนจะขาย โธมัส เมอนิเย่ร์ จะมีการเริ่มต้นฝุ่นตลบอีกครั้งตั้งแต่วันจันทร์ ผมไม่ได้หมายถึงเรา แต่หมายถึงตลาดโดยรวม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด