:::     :::

อิตาเลียโน่โอเคทีมเข้ารอบแต่ต้องเด็ดขาดกว่านี้

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565
4,309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า พอใจที่ทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่ชี้ว่าทีมต้องมีความเด็ดขาดมากกว่านี้

         "วิโอล่า" บุกเสมอกับ ทเวนเต้ 0-0 ในเกมรอบเพลย์ออฟเลกที่สองหลังคว้าชัยมาก่อนในเกมแรกที่อิตาลี 2-1 ทำให้รวมผลสองเกมทีมผ่านเข้ารอบไปแบบหวุดหวิด โดยเกมนี้ทีมเหลือ 10 คนในช่วงท้ายหลัง อีกอร์ ชูลิโอ โดนไล่ออก

         ด้วยลูกเตะมุมสุดท้ายของเกมทีมเกือบจะเสียประตูแต่ได้ ปิเอโตร แตร์ราชชาโน่ ช่วยเซฟเอาไว้ทำให้ทีมเข้ารอบมาได้ซึ่งทาง อิตาเลียโน่ พอใจที่ทีมผ่านเข้ารอบสำเร็จ แต่ก็มีติงว่าไม่ควรพลาดโอกาสทำประตูเช่นกัน 

         "ภารกิจลุล่วงแล้วแม้ว่าจะมีความทรมานและบ้าคลั่งเพราะเราไม่อาจที่จะพลาดโอกาสแบบนั้นได้" อิตาเลียโน่ กล่าวอย่างโล่งใจผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "เราเหลือผู้เล่น 10 คน และถ้า แตร์ราชชาโน่ ไม่ช่วยเซฟเอาไว้ เราคงต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษพร้อมกับผู้เล่นที่น้อยกว่า เราต้องเปลี่ยนโอกาสที่เราสร้างให้ดีกว่านี้ นั่นคือจุดที่เราต้องปรับปรุง"

         "การมาที่นี่ด้วยการได้เปรียบแค่ประตูเดียวและพยายามอยู่แบบนั้นคงบ้าไปแล้ว เราสมควรเข้ารอบ เราเล่นในสังเวียนขนาดใหญ่ในคืนนี้และการรักษาคลีนชีตได้ที่นี่ถือเป็นเรื่องสำคัญ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด