:::     :::

มูรินโญ่สนใจดึงซาอูลเสริมแดนกลางแทนไวนัลดุม

วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565
4,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์วัย 27 ปีของ แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า สนใจ ซาอูล ญีเกซ เพื่อดึงมิดฟิลด์ชาวสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ไปเสริมแดนกลางทดแทน จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ที่ต้องพักนานหลายเดือนหลังกระดูกหน้าแข้งแตก ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซาอูล เพิ่งกลับมาจาก เชลซี หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวหนึ่งปี แต่อนาคตของมิดฟิลด์วัย 27 ปียังไม่มีความชัดเจน แม้ว่านักเตะจะมีความตั้งใจที่จะสร้างโอกาสใหม่ของตนเองในทีมของเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็ตาม แต่มีรายงานว่าทีมตราหมีกำลังจะหาทางปลดล็อคภาระค่าจ้างของนักเตะที่รับค่าเหนื่อยลำดับต้นๆของสโมสร 

ขณะที่ โรม่า กำลังเสาะหาตัวแทนของ ไวนัลดุม ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ปิดทำการ โดยมีรายงานว่า มูรินโญ่ สนใจ ซาอูล ของ แอตเลติโก มาดริด เช่นเดียวกับ แฮร์รี่ วิงค์ส มิดฟิลด์สำรองของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 

ทีมหมาป่ากำลังพิจารณาเสนอสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรแก่ แอตเลติโก มาดริด สำหรับการดึง ซาอูล มาเสริมแดนกลาง หากทีมตราหมีตัดสินใจปล่อยแข้งวัย 27 ปีย้ายสังกัดก็จะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ เนื่องจากยังมีตัวเลือกใช้งานเพียงพอไม่ว่าจะเป็นแดนกลางหรือตำแหน่งวิงแบ็กซ้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด