:::     :::

เทร็ตเตอร์ประกาศอำลาเอ็นเอฟแอลหลังเล่นอาชีพ9ซีซั่น

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจซี เทร็ตเตอร์ อดีตเซนเตอร์ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันการอำลาการเล่นอาชีพเอ็นเอฟแอลเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แต่ยังคงทำงานฐานะประธานเอ็นเอฟแอลพีเอต่อไป

เจซี เทร็ตเตอร์ อดีตเซนเตอร์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทวีตข้อความยืนยันการอำลาการเล่นเอ็นเอฟแอลหลังอยู่ในลีกคนชนคนนาน 9 ปี แต่อดีตผู้เล่นวัย 31 ปียังคงอยู่ในตำแหน่งประธานสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอล หรือ เอ็นเอฟแอลพีเอ ต่อไป ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เทร็ตเตอร์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2013 เขาพลาดการลงเล่นซีซั่นรุคกี้เนื่องจากการบาดเจ็บ แต่หลังจากอยู่กับ แพ็คเกอร์ส นาน 4 ปี เขาย้ายมาเล่นกับ บราวน์ส ตั้งแต่ซีซั่น 2017 และกลายเป็นหนึ่งในเซนเตอร์ที่แข็งแกร่งของลีก จนกระทั่ง คลีฟแลนด์ ปล่อยตัวพ้นทีมในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อปลดล็อคภาระค่าจ้าง 8.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนผู้เล่นวัย 31 ปีจะประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการ


เซนเตอร์วัย 31 ปี ออกสตาร์ท 80 เกมกับ บราวน์ส ตลอดช่วง 5 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยพลาดการลงสนามเพียงเกมเดียวในซีซั่น 2021 และเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดของเอ็นเอฟแอลในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา 

เทร็ตเตอร์ ได้รับเลือกเป็นประธานเอ็นเอฟแอลพีเอในปี 2020 และชนะการเลือกตั้งอีกครั้งในปี 2022 เขาจะทำงานในตำแหน่งดังกล่าวต่อไป โดยจะให้การสนับสนุนผู้เล่นเอ็นเอฟแอลด้วยความเข้มข้นมากกว่าเดิมสองเท่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด