:::     :::

คล้าร์กไม่แฮปปี้ขอเทรดจากเรฟเว่นส์

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
2,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัค คล้าร์ก เซฟตี้ประสบการณ์ขอเทรดจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เนื่องจากความไม่พอใจกับสถานะของตนเองที่กำลังถูกสั่นคลอนตำแหน่งตัวจริง

ชัค คล้าร์ก เซฟตี้วัย 27 ปีเปิดเผยว่าเขายื่นเรื่องขอเทรดจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เนื่องจากความไม่พอใจในสถานการณ์ของตำแหน่งดังกล่าว หลังการเซ็นสัญญากับ มาร์คัส วิลเลี่ยมส์ จากตลาดฟรีเอเจนต์ รวมถึงการเลือก ไคล์ แฮมิลตัน เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 14 จากร่างดราฟท์ปี 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกประหลาดใจมาก ผมไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น' คล้าร์ก กล่าว 'แต่ตอนนี้เรากำลังจะไปกับมัน'

คล้าร์ก ไม่พอใจที่ เรฟเว่นส์ เพิ่มเซฟตี้จากตัวเลือกดราฟท์รอบแรกปีนี้ พร้อมยืนยันว่าเขายื่นเรื่องขอเทรดจาก บัลติมอร์ 'โดยส่วนตัวแล้ว ผมแค่รู้สึกถึงสถานการณ์ที่ผมอยู่ สถานการณ์เป็นอย่างไรบ้าง แน่นอนว่าผมถามว่า 'ผมสามารถออกไปจากที่นี่ได้หรือไม่?' ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่ามันไม่ได้เกิดขึ้น และผมจะไม่ยอมแพ้ ถ้าผมไม่ได้เป็นตัวจริง มันจะต้องถูกพรากไปจากผม'


แม้จะยื่นเรื่องขอเทรด แต่ คลาร์ก ไม่ละเว้นการร่วมทำกิจกรรมใดๆในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และยังคงต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่งตัวจริงของเขา ในขณะที่ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีจากที่เคยเซ็นไว้ 3 ปีตั้งแต่ปี 2020 แต่ไม่มีเงินการันตีเหลืออยู่ในข้อตกลงดังกล่าว

'ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้ แต่ผมคิดว่าสิ่งที่คุณเห็นมาจนถึงตอนนี้คือสิ่งที่ทุกคนอยู่ในสถานที่นั้นแล้ว' คล้าร์ก กล่าว 'มีช่วงหนึ่งที่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจริงๆ และอะไรก็ตามที่มากับสิ่งนั้นมันกำลังจะเกิดขึ้น มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมรู้สึกแบบนั้น แต่ตอนนี้ผมออกมาที่นี่กับทีมของผม ผมเหมือนแบบว่า ผมอยู่ที่นี่ ผมเป็นส่วนหนึ่งของทีม พวกเขากำลังจะได้รับสิ่งที่ผมได้ตอนนี้ ดังนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด