:::     :::

ลาเฟลอร์ชม'เลิฟ'มีพัฒนาการแม้สถิติไม่สวย

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
2,719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ พัฒนาการเล่นขึ้นมาอีกขั้นในเกมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาจนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กล่าวชม จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามว่าทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ดีเกมอุ่นเครื่องกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา แม้ว่าสถิติจะไม่สวยหรูและยังเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เลิฟ แบ็คอัพของ แอรอน ร็อดเจอร์ส แสดงให้เห็นการพัฒนาการเล่นในพ็อคเก็ตของเขา, การอ่านเกมป้องกัน และการขว้างบอลสวยๆหลายครั้งในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่าย ชีฟส์ 10-17 เขาขว้างคอมพลีต 16 จาก 26 ครั้ง ระยะ 148 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ แต่ ลาเฟลอร์ ก็ชื่นชอบจากสิ่งที่เขาเห็นจากควอร์เตอร์แบ็กปีสามในช่วงปรีซีซั่นนี้ 


'ผมคิดว่าช่วงแรกๆไม่ได้เปิดกว้างมากนักสำหรับเขา และเขาอยู่ภายใต้ความกดดัน' ลาเฟลอร์ กล่าว 'สิ่งหนึ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับเกมนี้คือ เมื่อเกมไม่ได้เริ่มต้นตามแนวทางที่คุณต้องการ คุณจะตอบสนองอย่างไร? ผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นมาก และผมคิดว่านั่นเป็นเพียงการแสดงกระบวนการเติบโตที่เขาทำในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา'

'ผมคิดว่ามีสิ่งที่ดีมากมายที่นั่น ผมมักจะดูตัวเลขในตอนจบและผมรู้สึกว่านั่นไม่สมเหตุสมผล ผมคิดว่าเขาทำสิ่งดีๆมากมาย แต่เราจะมาดูเทปกัน ผมแน่ใจว่ามีบางอย่างที่้ต้องปรับปรุงเสมอ แต่โดยรวมแล้ว ผมคิดว่า จอร์แดน ทำสิ่งดีๆมากมายที่นั่น' ลาเฟลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด