:::     :::

คล็อปป์อวยหงส์ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ

วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565
4,273
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่องทีมตัวเองว่าทำทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบในเกมที่เปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ เละเทะ 9-0

"ดีมาก เราต้องการที่จะโชว์ให้เห็นถึงการตอบสนอง เป็นตัวเอง เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดด้วย เราเล่นในแบบเฉพาะเจาะจง"

"เราทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม เกมมันจบแล้ว และเราก็ยังทำประตูได้ มันเป็นเรื่องของการเดินหน้าต่อไป มันไม่ใช่เพื่อทำให้ บอร์นมัธ ต้องอับอาย เราเคารพพวกเขามาก มันเกี่ยวกับการกดดันคู่แข่ง ผมสามารถส่งเด็กๆ ลงมาได้ พวกเขาสมควรได้รับมันอย่างยิ่ง ฮาร์วี่ย์ (เอลเลียตต์) เป็นผู้เล่นที่พิเศษ ทำประตูที่สุดสวย ทุกอย่างสมบูรณ์แบบมาก"

เมื่อถูกถามถึงประตูของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ นายใหญ่ หงส์แดง ตอบว่า "ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เมื่อผู้เล่นยืนอยู่ห่างออกไป 35 หลา แล้วแฟนบอลตะโกนว่า 'ยิง' แต่ในกรณีนี้มันได้ผลดี"

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะคลายความกดดัน และเล่นฟุตบอล เกมวันพุธ (กับ นิวคาสเซิ่ล) จะแตกต่างออกไป วันนี้มันเป็นการผสมผสานของสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยม และฟุตบอลที่น่าเหลือเชื่อ มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยที่ ลิเวอร์พูล ดังนั้นเราจะถนอมมันไว้"

"อย่างน้อยเราก็ไม่ต้องไปตอบคำถามใครอีก (เกี่ยวกับการยังไม่ชนะ) มันเป็นวันที่ดีมาก สำหรับเรา เราไม่ได้ปล่อยใจกับชัยชนะครั้งนี้หรอก"

"ถ้าเราต้องการประสบความสำเร็จในลีกนี้ เราต้องแสดงความสม่ำเสมอ นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำในตอนนี้ นั่นเคยเป็นความแข็งแกร่งของเรา เราจะดู นิวคาสเซิ่ล ในวันพรุ่งนี้ และดูว่าเราจะทำอะไรกับพวกเขาได้บ้าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด