:::     :::

เบรดี้ไม่เปิดเผยเหตุผลการลาพักงาน

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
5,285
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ จอมทัพ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กลับมาลงเล่นเกมปรีซีซั่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส โดยไม่เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจลาพักงาน 11 วัน

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ไม่เปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาลาพักงานนาน 11 วัน โดยระบุว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเท่านั้นหลังถูกนักข่าวสอบถามหลังกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ตามรายงานจาก แทมป้า เบย์ ไทม์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเหตุผลที่ทำให้เขาลาพักงานเป็นเวลา 11 วัน โดยระบุว่าเป็นเพียงเรื่องส่วนตัวเท่านั้น แน่นอนว่าการขาดงานดังกล่าวนำมาซึ่งทฤษฎีมากมายเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปี และยังมีคำถามอื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับฟุตบอล 

'มันเป็นเรื่องส่วนตัว' เบรดี้ กล่าว 'คุณรู้ไหม ทุกคนมีสถานการณ์ที่แตกต่างกันที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ ดังนั้นเราทุกคนต่างมีความท้าทายที่ไม่เหมือนใครในชีวิตของเรา คุณรู้ไหม ผมอายุ 45 ปี มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้น ดังนั้นคุณแค่ต้องพยายามหาชีวิตให้ดีที่สุด คุณรู้ไหม มันเป็นกระบวนการที่ต่อเนื่อง'


เบรดี้ ปรากฎตัวสวยตั้งแต่ไดรฟ์แรกของการลงเล่นช่วงปรีซีซั่นนี้ในเกมสุดท้ายที่พ่ายต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 10-27 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีขว้างเข้าเป้า 5 ครั้ง ในการเล่น 11 เพลย์ ระยะ 66 หลา ที่จบลงด้วยการเตะฟิลด์โกลระยะ 30 หลาของ ไรอัน ซัคค็อป

'ผมเล่นฟุตบอลมามากในยุคสมัยของผม หลายฤดูกาล หลายเกม การฝึกซ้อมเยอะมาก ดังนั้นผมจึงรู้สึกดีทีเดียว' เบรดี้ กล่าว

การขว้างคอมพลีต 6 จากความพยายาม 8 ครั้งของ เบรดี้ กระจายไปยังผู้รับ 5 คนที่แตกต่างกัน ซึ่งรวมถึง ฮูลิโอ โจนส์ ปีกนอกหน้าใหม่ที่รับบอลระยะ 20 หลานำทีมบุกโจรสลัดเข้าถึงเร้ดโซนทีมอินดี้ 

'ฮูลิโอ เข้ากับเคมีได้ง่ายจริงๆ' เบรดี้ ซึ่งจบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 6 จาก 8 ครั้ง ระยะ 44 หลากล่าวถึงปีกนอกประสบการณ์ 'เขาเป็นผู้เล่นระดับสูงในเอ็นเอฟแอล'

อย่างไรก็ตาม บัคคาเนียร์ส ได้รับข่าวร้ายจากเกมดังกล่าวหลังเซนเตอร์ โรเบิร์ต เฮนซี่ย์ ต้องออกจากเกมในควอเตอร์สองเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าและอาจส่งผลกระทบต่อเกมสัปดาห์แรกในวันที่ 11 กันยายนนี้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ขณะที่ตัวสำรอง นิค เลเวอเร็ตต์ ต้องออกจากเกมก่อนกำหนดหลังมีปัญหาที่ไหล่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด