:::     :::

เซบีย่าเล็งเดโตมาสเสริมหอกก่อนตลาดวาย

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
5,673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล เด โตมาส กองหน้าของ เอสปันญ่อล ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เซบีย่า ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดตัวในช่วงกลางสัปดาห์นี้

'เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ราอูล เด โตมาส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เอสปันญ่อล ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับหนึ่งของ เซบีย่า ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ปิดทำการ 

เซบีย่า มีปัญหาในการจบสกอร์ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้หลังออกสตาร์ทแย่สุดในรอบ 41 ปีด้วยการเก็บเพียงแต้มเดียวจากการลงเล่น 3 เกม ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียวางแผนเสริมประสิทธิภาพแนวรุกในช่วงท้ายของตลาดซัมเมอร์โดยเล็งดึง เด โตมาส กองหน้าวัย 27 ปีของ เอสปันญ่อล มาร่วมทีมก่อนเส้นตายในวันพฤหัสฯนี้ 

ขณะเดียวกัน เด โตมาส กำลังมองหาทางย้ายออกจากนครบาร์เซโลน่า เนื่องจากกองหน้าวัย 27 ปีมีปัญหาไม่ลงรอยกับ ดีเอโก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ เอสปันญ่อล ก่อนมีรายงานว่าทีมนกแก้วจะเปิดไฟเขียวให้นักเตะย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัวที่เหมาะกับสถานะทางการเงินของทีมเซบียาโน่ที่ไม่สามารถลงทุนจำนวนมากเพื่อเซ็นสัญญากับดาวยิงคนใหม่ 

เด โตมาส ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ เอสปันญ่อล จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 โดยมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 75 ล้านยูโร และกองหน้าวัย 27 ปียังเคยตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล โซเซียดาด ที่กำลังมองหาตัวแทนของ อเล็กซานเดอร์ อีซัค ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด