:::     :::

ป็อกแจ้งความโดนรีดเงิน-พี่ชายเอี่ยวด้วย

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
10,476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลางของ ยูเวนตุส เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากโดนกลุ่มคนรีดเงินถึง 11 ล้านปอนด์ โดยงานนี้ มาติอัส ป็อกบา พี่ชายมีเอี่ยวด้วย

         ก่อนหน้านี้ทาง มาติอัส ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆโพสต์คลิปวิดีโอทางโซเชียล มีเดียใจความว่ามีเรื่องสำคัญที่จะแฉของ ปอล รวมถึง ราฟาเอล่า ปิเมนต้า เอเยนต์ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน มิโน่ ไรโอล่า ด้วย

         แหล่งข่าวบอกกับ เฟร้นช์ สำนักข่าวของฝรั่งเศสว่า "เพื่อนในวัยเด็ก" ของนักเตะถูกวางเป็นผู้ต้องสงสัย โดยอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้างว่าตัวเองถูกนำตัวไปที่อพาร์ตเมนต์ในย่านชานเมืองของปารีส

         "ปอล ป็อกบา บอกในระหว่างให้ข้อมูลกับผู้สอบสวนจากสำนักงานกลางของตำรวจตุลาการต่อต้านกลุ่มอาชญากรว่าเขาถูกเพื่อนสมัยเด็กวางกับดักและชายสวมฮู้ดสองคนที่มีปืนไรเฟิล" แหล่งข่าว เผย

        

         นอกจากนี้ ป็อกบา บอกกับผู้สอบสวนว่าบุคคลกลุ่มนี้กล่าวหาว่าเขาไม่ช่วยเหลือทางการเงินนับตั้งแต่เป็นนักฟุตบอลและเรียกร้องเงินจำนวน 11 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกันยังบอกว่าตัวเองโดนข่มขู่แบล็กเมล์หลายครั้งในเดือนเมษายนที่ แมนเชสเตอร์ และในเดือนกรกฎาคมที่สนามซ้อมของ ยูเวนตุส ด้วย

         แข้งม้าลายบอกกับผู้สอบสวนว่ากระตือรือร้นในการช่วยเหลือเพื่อนในวัยเด็กเสมอ โดยครั้งเดียวที่ไม่เกิดขึ้นคือในเดือนมกราคมเมื่อตัดสินใจไล่หนึ่งในนั้นออกจากบ้านที่แมนเชสเตอร์หลังรู้ว่าใช้บัตรเครดิตเพื่อขโมยเงิน 170,000 ปอนด์

         ขณะที่ เยโอ มารีบา แม่ของ ป็อกบา รวมถึงทนายและ ปิเมนต้า กล่าวถึงแถลงการณ์ของ มาติอัส ว่า "คำแถลงล่าสุดของ มาติอัส ป็อกบา บนโซเชียลไม่น่าประหลาดใจเลย พวกเขาข่มขู่และบีบบังคับโดยแก๊งที่ต่อต้าน ปอล ป็อกบา"

         "หน่วยงานที่มีอำนาจในอิตาลีและฝรั่งเศสได้รับแจ้งเมื่อหนึ่งเดือนก่อนและจะไม่มีการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในขณะที่การสอบสวนยังดำเนินอยู่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด