:::     :::

ฟอเรสต์เสริมสนั่นเปิดตัวโลดี้ยืมจากตราหมี

วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2565
6,870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก ยืนยันการคว้าตัว เรนาน โลดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลมาจาก แอตเลติโก มาดริด เป็นที่เรียบร้อย

เว็บไซต์ของสโมสร น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ประกาศการเซ็นสัญญากับ เรนาน โลดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล และเปิดตัวที่สนามซิตี้ กราวด์ อย่างเป็นทางการ หลังจากเซ็นสัญญายืมตัวจาก แอตเลติโก มาดริด ตลอดฤดูกาลนี้

แม้ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของข้อตกลงต่างๆ อย่างเป็นทางการ แต่ก่อนหน้านี้ มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ จะจ่ายค่ายืมจำนวน 5 ล้านยูโร และมีเงื่อนไขซื้อขาดในราคาสูงถึง 30 ล้านยูโรเลยทีเดียว เป็นตัวเลขที่ แอตเลติโก มาดริด ไม่อาจปฏิเสธได้


สำหรับ เรนาน โลดี้ วัย 24 ปี ย้ายจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ สโมสรในลีกบราซิล มาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2019 กลายเป็นตัวหลักในทีมของ ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ ตลอดสามฤดูกาลที่ผ่านมา โดยซีซั่นก่อนเป็นคนยิงประตูชัยให้ ตราหมี บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้ เรนาน โลดี้ กลายเป็นการเสริมทัพรายที่ 17 ของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ นับเฉพาะทีมชุดใหญ่ และเป็นแบ็กซ้ายรายที่สามต่อจาก โอมาร์ ริชาร์ดส์ กับ แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด