:::     :::

ตราหมีตะปบค้างคาว1-0กรีซมันน์ซูเปอร์ซับ

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด กลับมาชนะได้อีกครั้งด้วยการบุกเชือด บาเลนเซีย 1-0 จากประตูชัยของ อองตวน กรีซมันน์ ที่ลงเป็นสำรอง ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาเลนเซีย วาง อันเดร มาร์กอส เดอ ซูซ่า เป็นหน้าเป้า ส่วน แอต.มาดริด มี ชูเอา เฟลิกซ์ จับคู่กับ อัลบาโร่ โมราต้า อีกครั้ง 

เจ้าถิ่นส่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 23 จากการยิงไกลสุดคมของ ยูนูส มูซาห์ ที่กดระยะ 25 หลาเข้าไป ทว่ามีการเช็กวีเออาร์ว่ามีการทำฟาวล์กันก่อนหน้านั้น ทำให้ไม่ได้ประตูอย่างน่าเสียดาย

นาที 32 แอต.มาดริด มีโอกาสลุ้นเมื่อแนวรับ บาเลนเซีย ขึ้นเกมพลาดโดนตัดได้โดย โมราต้า ที่จ่ายต่อให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ได้กดด้วยขวาเน้นๆ หน้าเขตโทษ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ต้องออกแรงปัดออกหลังหวุดหวิด

ท้ายครึ่งแรก อัลบาโร่ โมราต้า โดน เธียร์รี่ กอร์เรย่า ทำฟาวล์ในจังหวะจะหลุดไปยิง  ผู้ตัดสินแจกใบแดงให้แข้งค้างคาวทันที แต่จากนั้นไปเช็กวีเออาร์อีกรอบก่อนเปลี่ยนจากใบแดงเป็นใบเหลือง กอร์เรย่า จึงได้อยู่ในสนามต่อไป

ช่วงทดเจ็บ ตราหมีน่าจะออกนำสุดๆ จากโอกาสทองที่ เฟลิกซ์ ตวัดบอลให้ โมราต้า ได้ยิงโล่งๆ ด้วยซ้าย แต่ว่าบอลไปติดขา จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ก่อนออกหลังไปหวุดหวิด 

จากจังหวะเตะมุม เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย โหม่งเช็ดเสาแรกบอลไปถึง เฟลิกซ์ ตีลังกายิง แต่หลุดเสานิดเดียว ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 61 บาเลนเซีย ได้โอกาสเมื่อ ซามูเอล กาสตีเยโฆ  เลี้ยงตัดจากซ้ายเข้าในก่อนยิงหน้าเขตโทษ แต่ ยาน โอบลัค นายทวารตราหมีล้มตัวเซฟเอาไว้ได้

อีก 5 นาทีถัดมา แอต.มาดริด เป็นฝ่ายออกนำ 1-0 จากทีเด็ดสองตัวสำรอง โตมาส์ เลอมาร์ ตัดบอลได้ก่อนจ่ายให้ อองตวน กรีซมันน์ จับหนึ่งจังหวะก่อนยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลแฉลบ การ์ลอส โซเลร์ ก่อนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

ท้ายเกมนาที 84 ตราหมีส่งบอลตุงตาข่ายได้จากฟรีคิกที่ การ์ราสโก้ เปิดให้ มาเตอุส คุนญ่า โหม่งเช็ดเข้าประตูไป แต่ตำแหน่งของ คุนญ่า ล้ำหน้าเสียก่อน จึงไม่ได้ประตู

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกม แอต.มาดริด บุกชนะ บาเลนเซีย 1-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด