:::     :::

ฟิลลิปส์แย้มลาหงส์หาโอกาสเล่นสม่ำเสมอ

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แน็ท ฟิลลิปส์ กองหลังของ ลิเวอร์พูล แย้มว่าตัวเองอาจจะย้ายออกจากสโมสรก่อนที่ตลาดซัมเมอร์นี้จะปิดเพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากกว่านี้

         แข้งวัย 25 ปีเพิ่งได้ลงเล่นไปเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในซีซั่นนี้เกมที่เปิดบ้านเสมอ คริสตัล พาเลซ 1-1 หลังจากที่ใช้เวลาช่วงครึ่งซีซั่นหลังของปีที่แล้วไปเล่นกับ บอร์นมัธ ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งทาง ฟิลลิปส์ ยอมรับว่าอนาคตของตัวเองกับ "หงส์แดง" ยังไม่แน่นอน พร้อมชี้ว่าการลงเล่นต่อเนื่องเป็นอะไรที่เยี่ยมไปเลย

         "นี่ถือเป็นตัวอย่างที่สำคัญของการเตรียมความพร้อมอยู่เสมอเพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ฟิลลิปส์ กล่าวกับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ "ท้ายที่สุดแล้วผมต้องการที่ลงเล่น แต่คุณต้องทำมันในทุกสัปดาห์ คุณไม่สามารถมองอนาคตไกลเกินไปเพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

         "แต่แน่นอนว่าผมรักที่จะเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และมันเยี่ยมที่มีโอกาสลงสนามในเกมกับ คริสตัล พาเลซ ที่แอนฟิลด์เมื่อสัปดาห์ก่อน"

         ฟิลลิปส์ พูดถึงการไปเล่นกับ บอร์นมัธ แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่า "ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่นั่นและการทำงานกับ สกอตต์ พาร์เกอร์ ก็เป็นไปด้วยดี"

         "เขาเป็นผู้จัดการที่ดีกับการทำงานด้วย เขามีการวางแผนเป็นอย่างดีและพิถีพิถันในแนวทางที่จะนำมาสู่เกม เขาวิเคราะห์รายละเอียดเล็กๆน้อยๆอยู่เสมอ และรู้ว่าเขาต้องการอะไรจากคุณในฐานะผู้เล่นและผู้จัดการทีม"

         "โดยส่วนตัวแล้วประสบการณ์นั้นยอดเยี่ยมมาก มันดีจริงๆที่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและประสบการณ์ในการเลื่อนชั้นก็เป็นอะไรที่พิเศษด้วยเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด