:::     :::

ซูเนสส์มองมาร์ตีเนซยังไม่เจอของจริง

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
1,450
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม ซูเนสส์ อดีตนักเตะของ ลิเวอร์พูล มองว่าตอนนี้ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้พบบททดสอบที่แท้จริงในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

         เซนเตอร์เจ้าของความสูง 5 ฟุต 9 นิ้วทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในสองเกมหลังจนได้รับคำชื่นชมอย่างมาก แต่ทาง ซูเนสส์ มองว่า มาร์ตีเนซ ยังไม่ได้เจอของจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเผชิญหน้ากับบรรดากองหน้าร่างใหญ่

         "ผมดูเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขา (เซาธ์แฮมป์ตัน) ส่ง เช อดัมส์ ลงดวลกับเขา ในขณะที่ผู้รักษาประตูและผู้เล่นคนอื่นๆของ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็เน้นเกมทางซ้ายพยายามให้เขา (มาร์ตีเนซ) ต้องเล่นด้วยหัว" ซูเนสส์ กล่าว

         "เขาโดนทดสอบจากลูกโด่งซึ่งผมก็แทบจำไม่ได้ว่าเคยมีนักเตะขนาดตัวแบบเขาที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก หรือใน ดิวิชั่น 1 (ลีกสูงสุดเดิมของ อังกฤษ) แล้วประสบความสำเร็จ"

         "ผมคิดว่าเขาจะถูกทดสอบอย่างหนักและจะโดนเล่นงานอย่างต่อเนื่อง ถ้าเขาต้องดวลกับ ฮาแลนด์, นูนเญซ หรือ มิโตรวิช ผมไม่อยากจะคิดเลย มันจะเป็นการปะทะที่ไม่เหมาะกันสุดๆเลย”

         "เขาไม่ได้มีด้านไหนที่ทำได้ดีเป็นพิเศษเลย จริงอยู่ว่าเขามีความคล่องแคล่วและดุดัน แต่ที่ผมไม่ชอบเกี่ยวกับเขาก็คือเขาพุ่งเสียบบ่อยเกินไป นั่นไม่ใช่สัญญาณที่ดีสำหรับกองหลัง" 

         "คนที่เขาฉลาดจะยืนปักหลักและอ่านสถานการณ์อย่างละเอียด พวกเขาจะคาดการณ์สิ่งต่างๆ แต่ถ้าคุณเอาแต่พุ่งเสียบอยู่ตลอดเวลา มันหมายความว่าคุณไม่ได้อ่านเกมเลย"

         "กลับมาที่เรื่องขนาดตัวผมคิดว่าเขาจะโดนเล่นงานกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก แน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด