:::     :::

บาร์ซ่าลุ้นเซ็นเมอนิเย่ร์ก่อนตลาดวาย

วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2565
8,850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส เมอนิเย่ร์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆของ บาร์เซโลน่า สำหรับการเสริมแบ็กขวาก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดตัวในวันพฤหัสฯนี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังเร่งเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับ โธมัส เมอนิเย่ร์ แบ็กขวาทีมชาติเบลเยียมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการในวันพฤหัสฯนี้ แม้ทีมเสือเหลืองจะยืนยันว่าพวกเขาไม่มีแผนปล่อยกองหลังวัย 30 ปีย้ายสังกัดก็ตาม

บาร์เซโลน่า พยายามเซ็นสัญญากับแบ็กขวาคนใหม่ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดตัว ทว่าหลังการบาดเจ็บของหนึ่งในเป้าหมายอย่าง ฮวน ฟอยธ์ ของ บียาร์เรอัล ซึ่งต้องพักฟื้นราว 2 เดือน ส่งผลให้ เมอนิเย่ร์ กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์หนึ่งของทีมอาซูลกราน่าจากรายงานของสื่อแคว้นกาตาลุนย่า หลังสโมสรมีการพูดคุยกับตัวแทนของนักเตะในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา 

ตามรายงานอ้างว่า เมอนิเย่ร์ สนใจย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกัน แต่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการปล่อยแบ็กทีมชาติเบลเยียมออกจากทีมเว้นแต่จะได้รับข้อเสนอที่น่าพึงพอใจราว 15-20 ล้านยูโร แต่การเจรจามีความยุ่งยากซับซ้อนมากขึ้นเนื่องจากทีมอาซูลกราน่าพร้อมจ่ายค่าตัวแบ็กขวาวัย 30 ปีไม่เกิน 10 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด