:::     :::

สิงห์คุยไลป์ซิกหนักหวังเซ็นกวาร์ดิโอล

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565
1,248
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังเปิดการเจรจากับ ไลป์ซิก เพื่อเซ็นสัญญากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังดาวรุ่งทีมชาติโครเอเชีย แต่ก็จะปล่อยให้เล่นกับสโมสรเดิมแบบยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาลนี้

เดลี่ เมล รายงานว่าทั้งสองทีมกำลังเจรจาเกี่ยวกับข้อตกลงที่จะได้เห็น เชลซี เซ็นสัญญากับกองหลังเนื้อหอมชาวโครแอตก่อนเส้นตายในวันพฤหัสบดี แต่ก็จะปล่อยเขากลับไปเล่นกับ ไลป์ซิก แบบยืมตัว ก่อนที่นักเตะจะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า

สิงห์บลูส์ เป็นหนึ่งในสโมสรที่แสดงความสนใจในตัวดาวเตะวัย 20 ปี ช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับ แมนฯ ซิตี้ และ สเปอร์ส

กวาร์ดิโอล นั้นกลายเป็นกำลังสำคัญของ ไลป์ซิก และก็เป็นกองหลังที่ เชลซี ต้องการอย่างมาก แต่ต้นสังกัดจากบุนเดสลีกา ยืนกรานว่าจะไม่ขายเขาออกไป

กระนั้น เชลซี ก็ไม่เคยยอมแพ้ในการเซ็นสัญญากับเขา และข้อเสนอที่ขอซื้อล่วงหน้า พร้อมการให้ยืมตัวทั้งฤดูกาลนี้ก็น่าจะเป็นวิธีที่สามารถทำให้เกิดการประนีประนอมกันได้

สำหรับ กวาร์ดิโอล ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ มายัง ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2020 โดยเล่นกับทีมเก่าไปก่อนแบบยืมตัว ก่อนที่จะมายังเยอรมันในซัมเมอร์ที่แล้ว

เขาพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง โดยลงเล่นไปเกือบ 50 เกมในฤดูกาล 2021-22 ช่วยให้ทีมของ โดเมนิโก้ เทเดสโก้ จบอันดับ 4 ในบุนเดสลีกา, คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล และผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกยูโรปา ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด