:::     :::

บาเยิร์นบริจาคเงินค่าตั๋ว50เปอร์เซ็นต์ช่วยคู่แข่ง

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค จะบริจาคเงินค่าตั๋วชมเกม 50 เปอร์เซ็นต์ให้ วิคตอเรีย โคโลญจน์ ที่กำลังประสบปัญหาทางการเงิน

แฮร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทีมเสือใต้จะบริจาคเงินค่าตั๋ว 50 เปอร์เซ็นต์ของเกมเยือน วิคตอเรีย โคโลญจน์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก วันพุธนี้เพื่อช่วยเหลือสโมสรคู่แข่งที่ประสบปัญหาทางการเงิน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1'  

บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่รู้จักกันในฐานะมากกว่าสถาบันกีฬามาตลอด โดยเฉพาะการให้ความช่วยเหลือด้านมุนษยธรรม และทีมเสือใต้ยังคงสานต่อแนวทางนั้นต่อไป โดยจะบริจาคเงินค่าตั๋ว 50 เปอร์เซ็นต์จากเกมกับ วิคตอเรีย โคโลญจน์ ในศึก เดเอฟเบ รอบแรก บนสังเวียน 'ไรน์เอเนอร์จี้ สตาดิโอน' ในวันพุธนี้ที่คาดว่าจะมีแฟนบอลเข้าชมเกมราว 50,000 คนกลายเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรเพื่อช่วยเหลือคู่แข่งที่ประสบปัญหาทางการเงินหลังการแพร่ระบาดครั้งใหญ่

ทีมเสือใต้เคยช่วยเหลือสโมสรที่ประสบปัญหาก่อนหน้านี้ทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงต้นทศวรรษที่ 2000, การจัดเกมกระชับมิตรกับ ชาลเก้ เพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุทกภัย, จัดเกมกระชับมิตรกับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น เพื่อช่วยทีมปีศาจแดงเมืองเบียร์จ่ายเงินค่าไลเซนส์ลงเล่นลีกาสามก่อนหน้านี้ รวมถึงความช่วยเหลือด้านต่างๆ

'วิคตอเรีย โคโลญจน์ มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 110 ปี และมีความมั่นคงในฟุตบอลอาชีพของเยอรมันมาตลอด' 

'เรามีความสุขที่เราสามารถทำคุโณปการนี้ และหวังว่า วิคตอเรีย โคโลญจน์ จะได้รับสิ่งดีที่สุดสำหรับอนาคต โดยมีข้อยกเว้นอย่างหนึ่งที่เราขอทำความเข้าใจ ใน เดเอฟเบ คัพ ชัดเจนว่าเขาต้องการเข้ารอบต่อไป เนื่องจากเราต้องการไปให้ไกลในการแข่งขันนี้' ไฮเนอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด