:::     :::

เทกุผิดหวังบีจีปทุมจบไม่คมเอง

วันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565
518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาโกโตะ เทกุระโมริ รับผิดหวังฟอร์มลูกทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเกมบุกพ่าย ชลบุรี เอฟซี 0-1

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดหัวไทยลีก 2022-23 นัดแรกได้ไม่สวยงาม เมื่อบุกไปพ่ายต่อ ชลบุรี เอฟซี 0-1 หลังเกม มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือของทีมให้สัมภาษณ์ว่า

"วันนี้หลังจากที่เราพ่ายแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาล ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ รู้สึกผิดหวัง ตรงนี้เองพยายามย้ำกับนักเตะว่าอย่าพึ่งประมาทคู่แข่งแม้ว่าเราจะกลับมาจากการแข่งขันเอเชียก็ตาม ซึ่งตรงนี้หลายคนก็ยังเริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่ด้วย"

"ได้มีการสเกาท์มาก่อนว่าชลบุรีถนัดเกมสวนกลับ แต่เราก็โดนเล่นงานอยู่ ฉะนั้นตรงนี้ยีังเป็นจุดอ่อนของเราที่ต้องไปปรับปรุงแก้ไขอย่างมาก"

"ครึ่งหลังพยายามเปลี่ยนผู้เล่นลงไปเปลี่ยนกมเพื่อไปตีเสมอให้ได้ ก็อาจจะด้วยสถานการณ์ก็แล้วแต่ แต่วันนี้สิ่งที่เราทำได้ไม่ดีก็คือคุณภาพในการเล่น โดยเฉพาะจังหวะสุดท้าย ส่งผลให้เราทำประตูไม่ได้และแพ้ในเกมนี้"

"ได้คุยกันในห้องแต่งตัวว่า ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนของเรา โดยเฉพาะการที่เราเสียประตูในการเล่นเป็นเกมเยือนก่อน แล้วเราจะคอนโทรลเกมยังไงให้แบ่งแต้มหรือกลับมาชนะได้ นี่คือบทเรียนที่เราแพ้เป็นเกมแรกในฤดูกาลนี้"

"ที่ต้องปรับปรุงอย่างหนักเลย การกระหายที่จะเล่นเองอย่างเดียวมากเกินไปก็ไม่ดี แต่วันนี้ทุกคนคิดว่าเหมือนเดี๋ยวเพื่อนก็จัดการให้ กลายเป็นว่าปล่อยให้เพื่อนจัดการให้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องไปปรับปรุงกันต่อ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด